Thủ môn Manuel Neuer đeo găng đặc biệt

19/02/2013 11:48 GMT+7

(TNO) Thủ thành số 1 của Bayern Munich là Manuel Neuer sẽ ra sân trong trận đấu với Arsenal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League với một đôi găng tay có 1 không 2.

(TNO) Thủ thành số 1 của Bayern Munich là Manuel Neuer sẽ ra sân trong trận đấu với Arsenal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League với một đôi găng tay có 1 không 2.

>> Bayern và bóng ma "kỵ jeu
>> Mandzukic lập tuyệt phẩm, Bayern Munich vô đối ở Bundesliga
>> Bayern Munich mở hội, Dortmund “ngã ngựa”

Thủ môn Manuel Neuer đeo găng đặc biệt
Thủ môn Neuer đang có phong độ rất tốt - Ảnh: Sport Mail

Hồi thứ năm tuần trước (14.2), thủ môn Neuer đã bị đau ngón tay trong khi tập luyện. Tuy nhiên, anh vẫn có mặt trong khung thành Bayern Munich trong trận thắng Wolfsburg 2-0 cách đây vài ngày.

Theo Sport Mail, trong trận đấu đó, thủ thành 26 tuổi đã mang một đôi găng tay được thiết kế đặc biệt. Khác với những đôi găng tay thông thường, đôi găng của Neuer chỉ có 4 ngón tay. Mẫu găng tay mà Neuer mang làm người ta liên tưởng đến nhân vật ninja rùa trong truyện tranh.

Dù vậy, Neuer vẫn thi đấu rất tốt khi xuất sắc cản phá thành công những cú sút của các cầu thủ Wolfsburg. Với việc giữ sạch lưới trong trận đấu đó, thủ thành của tuyển Đức vẫn chưa phải nhận bàn thua nào kể từ đầu năm 2013. Nếu tính từ đầu mùa thì Neuer mới chỉ để thủng lưới 7 lần trong 22 trận, một kỷ lục ở Bundesliga.

Sport Mail cho biết trong trận đấu sắp tới trên sân Arsenal, Neuer sẽ tiếp tục mang đôi găng đặc biệt nói trên. Với phong độ tốt của bản thân và các đồng đội ở hàng thủ, Neuer tỏ ra rất tự tin.

"Bayern Munich phòng ngự rất tốt trong mùa giải này là do chúng tôi có sự phối hợp rất ăn ý. Mỗi khi bị mất bóng, chúng tôi đều cố gắng để giành lại. Ngay cả các tiền đạo cũng tham gia phòng ngự. Chính vì vậy, trong một số trận đấu, tôi cảm thấy rất buồn chán. Tôi và một số hậu vệ thậm chí không cần phải tắm sau trận đấu", Sport Mail dẫn lời thủ môn Neuer.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.