Thủ môn Sheffield United 'tặng' Liverpool chiến thắng thứ 7 liên tiếp ở Premier League

28/09/2019 21:45 GMT+7

Sai lầm của thủ môn Sheffield United là Dean Henderson đã giúp cho Liverpool có được chiến thắng 1-0, qua đó tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng ở Premier League.

Trong trận đấu sớm vòng 7 Premier League vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Liverpool đã có được chiến thắng có thể xem là may mắn trước đội bóng mới lên hạng mùa này là Sheffield United. Bởi trong phần lớn thời gian của trận đấu, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã thi đấu dưới phong độ thường thấy.
Các pha phối hợp của Liverpool không tạo được sự đột biến, những đường chuyền thiếu sai địa chỉ còn các pha dứt điểm thì thiếu chính xác. Tưởng chừng như đội bóng thành phố cảng nước Anh sẽ không thể duy trì thành tích toàn thắng tại Premier League thì thủ môn Dean Henderson đã mắc sai lầm trong khi cản phá pha dứt điểm của Georginio Wijnaldum ở phút 70, giúp "Lữ đoàn đỏ" có được bàn thắng.

Liverpool (áo đen) đã có một trận đấu vất vả

Reuters

Trước khi Henderson mắc sai lầm, Sheffield United mới là đội tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Oliver Norwood khiến thủ môn Adrian phải trổ tài cản phá trong khi Callum Robinson có 2 tình huống bỏ lỡ cơ hội rất đáng tiếc.
Dù vậy, HLV Klopp đã cho thấy khả năng của mình với việc rút Jordan Henderson ra và tung Divock Origi vào sân ở phút 64. Sự thay đổi này đã giúp cho Liverpool có tới 4 tiền đạo trên sân và chân sút người Bỉ đóng vai trò quan trọng trong việc đội nhà có được bàn thắng.
Origi chính là người có pha chuyền bóng cho Wijnaldum để tiền vệ người Hà Lan dứt điểm. Dù rằng cú sút không có gì là nguy hiểm nhưng thủ môn Henderson lại để bóng đi qua hai chân vào lưới.
Với chiến thắng này, Liverpool có 21 điểm tuyệt đối sau 7 trận và tạm thời gia tăng khoảng cách với Man City lên thành 8 điểm. Nhà đương kim vô địch sẽ có chuyến làm khách đến sân Everton trong trận đấu muộn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.