Thủ môn “thảm họa” Karius chờ trở lại Liverpool sau dịch Covid-19

22/04/2020 16:22 GMT+7

Có lẽ người hâm mộ Liverpool sẽ chẳng mấy vui khi hay tin thủ môn Loris Karius từng mang đến nỗi buồn cho họ sẽ trở lại đội bóng sau đại dịch Covid-19.

Thủ môn người Đức này từng gieo cú sốc rất lớn cho người hâm mộ Liverpool sau sai lầm ấu trĩ trong 2 bàn thắng dẫn đến đội bóng vùng Merseyside thua Real Madrid 1-3 ở trận chung kết Champions League năm 2018. Trong đó, đáng trách nhất là cú ném bóng vào chân của tiền đạo Karim Benzema bật lại bay vào lưới.

Pha ném bóng của Karius vào chân Benzema dẫn đến bàn thua cho Liverpool

AFP

Sau trận đấu thảm họa trên, Karius đã khóc lóc và xin lỗi cổ động viên, thành vên đội bóng nhưng anh không thể tránh khỏi sự phẫn nộ lan rộng, thậm chí dọa giết từ mạng xã hội. Ngay sau đó, Liverpool đã quyết định đem thủ thành 26 tuổi này cho CLB Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) mượn trong 2 năm.
Tuy nhiên, theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, hợp đồng cho mượn Karius với Besiktas phải kết thúc sớm vì vấn đề bổng lương. Trước đó, Karius cũng đã gửi đơn lên FIFA để yêu cầu đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trả 1,6 triệu euro tiền lương 4 tháng còn nợ và chấm dứt hợp đồng cho mượn.
Với diễn tiến này, thủ môn người Đức sẽ trở lại đội chủ sân Anfield, nơi anh vẫn còn thời hạn hợp đồng đến năm 2022. Dẫu vậy, thông tin Karius trở về có lẽ mang lại điều không vui cho người hâm mộ Liverpool khi đội bóng này đang trong thời điểm bấp bênh chờ được đăng quang Ngoại hạng Anh sau 30 năm. Chiếc cúp vô địch Anh gần như đã nằm trong tay Liverpool nhưng đại dịch Covid-19 đang khiến mùa giải đối mặt với nguy cơ bị hủy bỏ.

Những sai lầm ấu trĩ của Karius đã giúp Real Madrid làm nên lịch sử với cú hattrick danh hiệu Champions League

CHỤP MÀN HÌNH

Điều đáng nói hơn, trong thời gian ở Besiktas, Karius dù thi đấu khá tốt nhưng vẫn chưa thoát khỏi cảnh mắc sai lầm ngớ ngẩn, dẫn đến việc dần mất vị trí chính thức ở mùa giải 2018 - 2019. Trong 67 trận ra sân cho đội bóng nổi tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Karius đã bị thủng lưới đến 95 bàn, một con số sẽ khiến anh khó cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ của Liverpool với thủ môn Alisson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.