Thủ môn tuyển Anh Jordan Pickford phải hủy đám cưới ở ‘thiên đường’ du lịch Maldives

20/05/2020 12:31 GMT+7

Đám cưới của thủ thành tuyển Anh Jordan Pickford với cô nàng xinh đẹp Davison Megan dự kiến diễn ra ở thiên đường du lịch Maldives phải hủy vì đại dịch Covid-19 .

Lẽ ra ngày 18.5 vừa qua, thủ môn đang chơi cho CLB Everton, Jordan Pickford cùng Davison Megan được tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên gia đình, bạn bè thân thiết trong đám cưới tổ chức tại Maldives. Đây là nơi mà cả hai từng đến du lịch và không cưỡng được vẻ đẹp chưa từng thấy nên quyết định chọn làm nơi tổ chức đám cưới. Thế nhưng chuyện trăm năm của thủ môn này phải hủy vì đại dịch bệnh Covid-19 đanh hoành hành.

Thủ môn Jordan Pickford phải hủy đám cưới ở Maldives vì dịch bệnh Covid-19

Instagarm nhân vật

Cô nàng Davison Megan trải lòng trên mạng xã hội: “Chúng tôi đã sắp xếp đám cưới vào một buổi sáng đẹp trời đầy lãng mạn tại Maldives, nhưng mọi thứ phải thay đổi vì đại dịch. Dù sao thì anh cũng xứng đáng để chờ đợi tình yêu của em, Jordan Pickford”.

Jordan Pickford bên cô nàng xinh đẹp Davison Megan

Instagram nhân vật

Nhiều khả năng Jordan Pickford cùng Davison Megan phải đợi cả năm nữa mới có thể tổ chức đám cưới bởi ngay sau dịch bệnh ổn định, thủ thành này phải tập trung thi đấu cho CLB lẫn tuyển Anh.
“Họ đang thực sự không biết làm gì. Không có cơ hội nào để lễ cưới được thực hiện vào năm nay và sau đó Euro sẽ diễn ra vào năm tới. Megan nghĩ rằng đám cưới của họ có thể tổ chức sớm nhất là vào tháng 7 năm sau”, nguồn tin thân cận với Davison Megan cho biết.

Đám cưới cả hai dự tính tổ chức lại vào năm sau

Instagram nhân vật

Chưa thực hiện được đám cưới như mơ ước nhưng hồi tháng 3, Jordan Pickford cùng Davison Megan đã có buổi tiệc nhỏ ra mắt gia đình hai bên sau khi hoàn tất thủ tục kết hôn. Tại buổi lễ này, Jordan Pickford ăn mặc giản dị tay trong tay hạnh phúc bên bạn đời Davison Megan cùng cậu con trai Arlo mới 1 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.