Thủ môn tuyển Thái Lan tiết lộ về pha thủng lưới ngớ ngẩn trong trận thua Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
07/06/2019 09:07 GMT+7

Thủ môn Kawin Thamsatchana vừa tiết lộ lý do anh mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua của tuyển Thái Lan trong thất bại 0-1 trước Việt Nam (VN) ở lượt trận đầu King’s Cup 2019 khiến người hâm mộ nước này bị sốc.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương sau buổi tập hôm 6.6, Kawin đã trải lòng về sự cố mà anh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận từ bàn thắng của Nguyễn Anh Đức ở phút bù giờ cuối cùng trận đấu. Ở tình huống này, bóng khi chạm tay của Kawin đã bay xoáy ra phía sau, đập xà trước khi thủ môn và hậu vệ Thái luống cuống đưa bóng vào khung thành.
Thái Lan bị sốc sau bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng trong trận "đại chiến" với VN ĐỘC LẬP
“Khi tôi vừa đẩy tay lên thì lập tức chạm quả bóng. Tình trạng cơ thể của tôi không có vấn đề. Tình huống như vậy là điều có thể xảy ra nhưng tôi không hài lòng với chính mình trong pha bóng ấy. Dẫu vậy, tôi vẫn phải tiếp tục chiến đấu”, thủ môn 29 tuổi đang khoác áo CLB OH Leuven (đội đang chơi ở giải hạng nhất Bỉ) nói.
Sau đó, Kawin trần tình việc phải đối đầu với chỉ trích và trở thành “trò hề” trên mạng xã hội: “Đối với những lời chỉ trích của người hâm mộ là bình thường. Tuyển quốc gia Thái Lan thuộc về tất cả người hâm mộ bóng đá. Họ có quyền chỉ trích bất cứ ai ở thời điểm này. Chúng tôi phải chấp nhận nó.
Cá nhân tôi không phải là người không mong chờ sự thông cảm về thất bại, nên đã không đọc bình luận trên mạng xã hội và truyền thông. Tôi biết nhiệm vụ của mình là gì. Là tập trung vào luyện tập và hoàn thành công việc một cách trọn vẹn”.
Chiếc ghế của HLV Yodyardthai đang lung lay sau thất bại trước VN ĐỘC LẬP
Cuối cùng, cựu thủ môn của CLB Muang Thong United đã đưa ra xin lỗi người hâm mộ Thái Lan về thất bại trước VN: “Tôi xin thay mặt đội tuyển xin lỗi tất cả người hâm mộ bóng đá nước nhà. Chúng tôi mong muốn cạnh tranh để mang chiếc cúp về cho người hâm mộ. Nhưng khi tình hình diễn biến như thế này, chúng tôi phải tập trung vào trận đấu Ấn Độ (tranh hạng ba). Tôi rất mong nhận được sự cổ vũ từ tất cả người hâm mộ”.
Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập luyện hướng đến trận chung kết với Curacao ĐỘC LẬP
Theo truyền thông địa phương, mặc dù không thể vào chung kết nhưng tuyển Thái Lan vẫn phải đặt quyết tâm cao để thắng Ấn Độ. Bởi ngoài việc có thể xoa dịu chỉ trích dư luận, một chiến thắng sẽ giúp Thái Lan “báo thù” cho thất bại sốc với tỷ số 1-4 trước Ấn Độ ở vòng bảng Asian Cup 2019 khiến HLV Milovan Rajevac bị sa thải. Đây cũng là trận đấu rất quan trọng đối với giữ chiếc ghế của HLV Sirisak Yodyardthai trước khi nhà cầm quân này sang Nhật Bản để hoàn tất khóa học huấn luyện viên chuyên nghiệp.
Lịch thi đấu King's Cup 2019
Ngày 8.6
Tranh hạng ba (15 giờ 30): Thái Lan - Ấn Độ
Chung kết (19 giờ 45): VN - Curacao
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.