Thủ quân Arsenal chỉ trích Wenger và ban lãnh đạo 'Pháo thủ'

20/03/2018 20:05 GMT+7

Arsenal vừa xuất sắc vươt qua AC Milan để giành quyền dự vòng tứ kết Europa League, tiếp tục nuôi dưỡng hi vọng giành 1 danh hiệu lớn mùa này.

Ở Premier League, các tân binh đắt giá mùa Đông của Arsenal, như Henrikh Mkhitaryan và Pierre Aubameyang đang dần hòa nhập và thể hiện tốt giúp “Pháo thủ” tìm lại mạch thắng bàng khúc khải hoàn trước Watford cuối tuần qua.
Những chỉ trích nhằm vào Arsene Wenger, từ CĐV và giới truyền thông tạm lắng xuống nhưng nội bộ của “Pháo thủ” thì lại không hề yên bình.
Bằng chứng là mới đây, trung vệ Per Mertesacker, người đang là thủ quân của “Pháo thủ”, đã lên tiếng chỉ trích đích danh HLV Wenger cũng như các thành viên của ban lãnh đạo đội bóng.
Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Spiegel của Đức, Mertesacker cho biết CLB Arsenal không hề tôn trọng khát khao thi đấu và cống hiến của mình bất chấp anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương được nhiều tháng.
Theo Mertesacker thì Wenger và ban lãnh đạo đội bóng thậm chí còn hơn một nói thẳng với anh rằng: “cậu tốt nhất nên ngồi ngoài hơn là vào sân thi đấu”.
Sự thực, trong phát ngôn của Mertesacker, như thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết rõ. Nhưng với tư cách là thủ quân đội bóng, là 1 trong những cầu thủ có thâm niên cao nhất đội, là người sẽ treo giày khi mùa giải này kết thúc, Mertesacker lẽ ra không nên nói ra những lời như vậy.
HLV Wenger đang chịu sức ép từ nhiều phía - Ảnh: Reuters
Đặc biệt là khi Arsenal chính là CLB đã trả lương cho Mertesacker, đã chịu rất nhiều phí tổn để điều trị chấn thương cho trung vệ này trong suốt 1 năm rưỡi qua, thậm chí còn sớm cơ cấu cho anh công việc huấn luyện tại Học viện Arsenal.
Dieter Hamann, đồng hương và cũng là đồng đội của Mertesacker trong màu áo tuyển quốc gia Đức đã lớn tiếng chỉ trích thủ quân Arsenal vì những phát biểu không-nên-nói này. Theo Hamann, thậm chí Arsenal nên xem xét lại việc bổ nhiệm Mertesacker vào cương vị huấn luyện ở các tuyển trẻ bởi một cầu thủ như vậy không xứng đáng làm thày cho thế hệ măng non của “Pháo thủ”.
Dưới triều đại Wernger, chúng ta rất hiếm khi chứng kiến hay nghe thấy một “Pháo thủ” nào khi vẫn còn đang trong đội hình Arsenal nói lời không hay về HLV hay ban lãnh đạo. Mertesacker chính là trường hợp đầu tiên, mà anh trên danh nghĩa lại là thủ quân Arsenal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.