Thủ quân Atletico Madrid bị cắn vào tay khi cứu mạng Torres

03/03/2017 09:37 GMT+7

Nhằm ngăn đồng đội Fernando Torres có thể nuốt lưỡi sau khi bị ngã bất tỉnh trong trận hòa 1-1 với Deportivo diễn ra rạng sáng 3.3 (giờ Việt Nam), tiền vệ Gabi của Atletico Madrid đã có phản ứng nhanh nhạy, anh nén đau để đồng đội Fernando Torres cắn vào tay.

Xem lại tình huống khiến Torres bị bất tỉnh
Các bác sĩ điều trị cho Torres đã hết lời khen ngợi các đồng đội của "El Nino" (biệt danh ngôi sao người Tây Ban Nha), đặc biệt là tiền vệ Gabi. Hành động khôn ngoan của thủ quân Atletico đã góp phần giữ lại mạng sống người đồng hương.

"Gabi thậm chí đã nén đau để Fernando Torres cắn vào tay khi cố gắng khạy miệng anh ấy. Điều mà cầu thủ này và Vrsaljko làm thật hoàn hảo", bác sĩ Carlos Larino nói.
Đồng đội sơ cứu cho Torres Reuters
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Torres bất tỉnh sau pha tranh chấp trên không. Cú va chạm mạnh đến nỗi anh tiếp đất bằng đầu và bất tỉnh sau đó. HLV Diego Simeone thậm chí còn mô tả lại giây phút kinh hoàng như sau: "Tôi nghe một tiếng "crack", không biết đó có phải từ cổ Torres hay không".

Sau khi được các đồng đội sơ cứu, nhân viên y tế nhanh chóng vào cuộc để xem xét tình trạng Torres. Tiền đạo 32 tuổi nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế.
Trong một diễn biến mới nhất, trang Goal cho biết "El Nino" đã tỉnh lại và đăng tải Twitter an ủi người hâm mộ về tình trạng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.