Thử thách cho Man.City

01/01/2012 01:19 GMT+7

“Man xanh” cần phải thắng Sunderland ngay trên sân khách tối nay để bảo đảm ngôi đầu. Nhưng đây là nhiệm vụ có nhiều thách thức.

“Man xanh” cần phải thắng Sunderland ngay trên sân khách tối nay để bảo đảm ngôi đầu. Nhưng đây là nhiệm vụ có nhiều thách thức.

Thứ nhất, khó khăn đến từ chính Man.City khi phong độ thi đấu trên sân khách ở mấy vòng gần đây rất chập chờn. Họ chỉ giành được 2 điểm trong 3 trận. Kế đến là kết quả đối đầu của Man.City trước Sunderland khi đấu ở sân Ánh sáng trong 2 trận gần đây cũng rất tệ với 1 thua 1 hòa. Sunderland trong 4 trận trở lại đây dưới sự dẫn dắt của HLV mới, ông Martin O'Neill, đang có nhiều khởi sắc khi thắng 2, hòa 1 và bại 1, nhờ đó đã dần rời khỏi khu vực 3 đội rớt hạng để vươn lên vị trí thứ 15. Vì vậy, Sunderland chắc chắn sẽ vào trận với khí thế rất cao để ít nhất có thể giành 1 điểm trước Man.City và tiếp tục cải thiện thứ hạng.


Man.City (trái) sẽ không dễ vượt qua Sunderland đang trên đà hồi phục phong độ - Ảnh: Reuters
 

Trong khi đó, HLV Mancini của Man.City đã cảm nhận được sức ép, nhất là từ sau trận hòa West Brom 0-0 và đang hối thúc các cầu thủ cần phải nhanh chóng cải thiện tình hình, với mục tiêu trước mắt là một trận thắng trên sân khách. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Sunderland, HLV Mancini nói: “Man.City đang gặp phải một giai đoạn hết sức ngặt nghèo là thi đấu liên tục với khoảng cách nghỉ ngơi giữa trận này và trận sắp tới với Liverpool chỉ 48 giờ. Vì vậy, một chiến thắng trước Sunderland sẽ có nhiều ý nghĩa lớn”.

Ở trận đấu sớm vòng 19, Liverpool thắng thuyết phục Newcastle 3-1 nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Bellamy (ghi cú đúp) và thủ quân Gerrard (ghi 1 bàn). Nhờ đó, Liverpool với 34 điểm đã áp sát tốp 4 đội dẫn đầu.

Tỷ lệ

1.1, 19 giờ 30: West Brom - Everton: Đồng banh, chủ nhà thắng 9

22giờ: Sunderland - Man.City: Man.City chấp 1 trái, thắng 8.
 (trực tiếp trên K+)

Kết  quả các trận khác:

Arsenal - Queen’s Park Rangers: 1-0 , Chelsea - Aston Villa:  1-3, Bolton - Wolverhampton: 1-1, Norwich - Fulham: 1-1 , Stoke - Wigan:  2-2, Swensea - Tottenham: 1-1  (T.K)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.