Thủ thành Adrian nhận 'mưa gạch đá' từ người hâm mộ

12/03/2020 11:17 GMT+7

Thủ thành Adrian bị cổ động viên ‘ném đá’ tơi tả sau sai lầm khiến Liverpool bị Atletico Madrid rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trước khi sụp đổ, bị loại khỏi Champions League lúc sáng nay.

“Thật không thể hiểu được pha xử lý bóng của thủ môn Adrian, biếu không cho Atletico Madrid bàn thắng mang tính quyết định cục diện. Thủ môn Oblak của Atletico Madrid chơi hay bao nhiêu thì Adrian chơi tệ bấy nhiêu”, bạn Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ. “Trận này mà phải dùng thủ môn dự bị Adrian là thấy lo lo từ đầu rồi, không ngờ thành tội đồ luôn”, bạn Trúc Hồ cảm thán đồng thời so sánh sai lầm của Adrian là “bị thủ môn Bùi Tiến Dũng nhập”.

thủ thành Adrian cùng Lvierpool gục ngã đau đớn trước Atletico Madrid

Reuters

Rất nhiều lời khó nghe nhắm vào tội đồ Adrian nhưng không ít cổ động viên tỉnh táo xem đó là một phần của bóng đá. “Không thể đẩy hết lỗi cho thủ môn Adrian, nếu hàng công tận dụng cơ hội tốt hơn, chúng ta đã thắng giòn giã rồi. Liverpool chỉ tự trách mình không có được may mắn mà thôi”, bạn Hoàng Khánh viết. “Đội cũng thua rồi, đã đá một trận quá hay rồi, giờ là lúc người hâm mộ Liverpool chân chính động viên đội bóng hướng đến những mục tiêu khác chứ chửi bới um sùm cũng có thay đổi được gì đâu”, bạn Nguyễn Vinh chia sẻ.

Trên trang cá nhân, thủ thành Adrian viết: Tôi rất buồn và thất vọng về kết quả hôm nay. Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ, chúng tôi vẫn còn những mục tiêu lớn phía trước”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.