Thua AS Roma, Iniesta úp mở chuyện chia tay Barcelona

11/04/2018 13:05 GMT+7

Sau khi cùng Barcelona dừng chân tại tứ kết Champions League với trận thua muối mặt 0-3 trước AS Roma, Andres Iniesta đã có những tiết lộ về tương lai của mình.

Nắm lợi thế rất lớn trước khi đặt chân đến sân Olympico với chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi, những tưởng Barcelona sẽ có một trận đấu dễ dành trước AS Roma. Song tất cả đã đi ra khỏi tầm kiểm soát của các cầu thủ áo xanh khi lần lượt Eden Dzeko, De Rossi và Kostas Manolas đã ghi bàn ở các phút 6, 58 và 82 giúp Roma hoàn tất cú lội ngược dòng và sở hữu tấm vé đi vào vòng bán kết Champions League (do hơn Barca bàn thắng trên sân khách).
Thất vọng trước kết quả của trận đấu, Iniesta bộc bạch: “Thật đáng buồn khi chúng tôi đã đánh mất tất cả và bị loại. AS Roma xứng đáng với kết quả này khi họ đã chơi hay hơn và duy trì được sức ép về phía chúng tôi. Thật sự tôi rất nể phục sự cố gắng không ngừng nghỉ và tinh thần quả cảm của đội bóng áo bả trầu trong trận đấu hôm nay.
Đây có thể là trận đấu tại Champions League cuối cùng của tôi. Tất cả đều có thể xảy ra và nếu tôi rời Barcelona cũng không có gì là bất ngờ”.
Iniesta đã không thể làm gì để giúp Barcelona đi tiếp ở Champions League Reuters
Tương lai của Iniesta tại Barcelona đang rất ‘lung lay’ khi chàng tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha đang nhận được những lời mời với mức lương khủng từ Trung Quốc. Thế nên, sau thất bại này, nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi Nou Camp ngay mùa hè này.
Tính đến thời điểm này, sau 16 mùa giải cống hiến cho Barcelona, Andres Iniesta ghi được 11 bàn thắng sau 137 trận đấu tại Champions League và cùng đội bóng xứ Catalonia 4 lần vô địch vào các năm 2006, 2009, 2011 và 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.