Thua Getafe, HLV Mourinho nổi giận với học trò

27/08/2012 07:22 GMT+7

(TNO) Thất bại 1-2 trên sân Getafe trong trận đấu rạng sáng nay (27.8, giờ VN) khiến cho HLV Jose Mourinho của Real Madrid không thể giữ được bình tĩnh.

(TNO) Thất bại 1-2 trên sân Getafe trong trận đấu rạng sáng nay (27.8, giờ VN) khiến cho HLV Jose Mourinho của Real Madrid không thể giữ được bình tĩnh.

>> Barcelona đại thắng, Real Madrid bị cầm hòa
>> Mourinho chỉ trích trọng tài, Vilanova tiếc nuối
>> Mourinho nhắn tin động viên HLV Newcastle

HLV Jose Mourinho nổi giận với học trò
HLV Mourinho cho rằng Real Madrid xứng đáng thua trận - Ảnh: AFP

Trận thua bất ngờ trước Getafe đã khiến chuỗi trận bất bại tại La Liga của Real Madrid phải dừng lại ở con số 24. Đó cũng là lần đầu tiên trong hơn 5 năm đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để thua sau khi đã dẫn trước trong hiệp 1.

Cộng với trận hòa 1-1 với Valencia ở vòng 1, hiện Real Madrid mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận và kém kình địch Barcelona, đội toàn thắng đến 5 điểm. Đây là một khoảng cách rất đáng kể khi mà cuộc đua vô địch giữa hai đại gia của La Liga thường diễn ra rất quyết liệt.

Chính vì vậy, HLV Mourinho đã nổi trận lôi đình. Dù không chỉ ra một cầu thủ cụ thể nào phải nhận trách nhiệm, nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã dùng những từ ngữ khá nặng nề để nói về thất bại của đội nhà.

"Real Madrid đã chơi một trận kém cỏi, không thể chấp nhận được. Thông điệp duy nhất mà tôi muốn các bạn chuyển đi sau trận đấu này là: Real Madrid xứng đáng nhận thất bại. Không chỉ vậy, mới chỉ có 1 điểm sau hai trận là một điều thật tồi tệ", Reuters dẫn lời HLV Mourinho.

Trong trận đấu vừa qua, một lần nữa hàng thủ Real Madrid lại để thủng lưới từ một tình huống bóng chết khi Juan Valera đánh đầu ghi bàn sau phá đá phạt của đồng đội. Điều đó cho thấy các hậu vệ của đội bóng Hoàng gia vẫn chưa có được sự tập trung cần thiết.

"Điều chúng tôi cần làm bây giờ là tập luyện nhiều hơn với những tình huống bóng chết. Bàn thua trong trận này và ở trận gặp Valencia đều là những bàn thua không đáng có", "Người đặc biệt" cho biết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.