Thua Messi ở giải Quả bóng vàng FIFA 2015, Ronaldo tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ hơn

12/01/2016 09:05 GMT+7

Cristiano Ronaldo thừa nhận Lionel Messi và Neymar xứng đáng giành chiến thắng ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2015 nhưng tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong cuộc đua tiếp theo trong năm nay.

Cristiano Ronaldo thừa nhận Lionel Messi và Neymar xứng đáng giành chiến thắng ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2015 nhưng tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong cuộc đua tiếp theo trong năm nay.

Ronaldo (phải) lép vế trước Messi (giữa) và Neymar trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2015 - Ảnh: AFP
Trước lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015, Ronaldo đã tự thừa nhận rằng với việc không giành được danh hiệu nào, anh sẽ không thể vượt qua Messi và Neymar. Quả thật, đúng như dự đoán của tiền đạo người Bồ Đào Nha và giới chuyên môn, Messi đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm.
"Tôi không ngạc nhiên khi Messi và Neymar chiếm ưu thế trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng FiFA 2015. Tất cả chúng tôi đều muốn là người chiến thắng. Tuy nhiên, tôi lại không có được chiếc cúp nào trong mùa giải vừa qua. Dẫu vậy, tôi rất tự hào khi có mặt ở đây. Tôi cũng đã trải qua một mùa giải đáng nhớ", Sport Mail dẫn lời Ronaldo.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng không quên nhấn mạnh rằng anh sẽ tiếp tục nỗ lực trong năm nay để có thể tiếp tục tham gia cuộc đua đến danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Ronaldo hy vọng sẽ tiếp tục là ứng viên nặng ký trong cuộc đua Quả bóng vàng tiếp theo - Ảnh: AFP
"Với tôi, sự cống hiến và nỗ lực là quan trọng nhất. Để có được những thành công như ngày hôm nay, tôi đã cống hiến và nỗ lực rất lớn. Có tài năng mà không có sự khổ luyện thì cũng không thể thành công. Chính vì vậy, nếu tiếp tục nỗ lực thì việc tôi có mặt ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 8 lần cũng không phải là điều gây ngạc nhiên.
Tôi luôn là người thích tạo ra những kỷ lục. Do đó, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có thể góp mặt trong lễ trao giải vào đầu năm tới", Ronaldo nói tiếp. 
Trong thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn về việc Ronaldo có thể sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này để chuyển sang PSG. Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phủ nhận khả năng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.