Thua Real Madrid, cầu thủ PSG nổi giận với HLV Emery

08/03/2018 20:10 GMT+7

PSG liên tiếp phải hứng chịu những mỉa mai nặng nề sau thất bại toàn diện trước Real Madrid tại Champions League. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, phòng thay đồ của đội bóng nước Pháp lại dậy sóng Julian Draxler công khai chỉ trích HLV Unai Emery.

Được vào sân ở 15 phút cuối của trận đấu, tiền vệ người Đức tỏ ra không hài lòng với cách dùng người của Unai Emery cũng như lối chơi của đội bóng. Anh chia sẻ trên AS: “PSG liên tiếp chơi bóng dài. Cứ cho rằng chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn song điều đó không thể mang lại một chiến thắng. Trong tình cảnh thua 1-3 ở lượt đi, việc phải gây sức ép liên tục với đối thủ mới là quan trọng chứ không phải chỉ chăm chăm dùng những đường bóng dài và hy vọng có bàn thắng nhờ may mắn”.
“Tôi chẳng hiểu nổi những gì đã xảy ra. Dù PSG san bằng tỷ số, đội bóng vẫn phải tiếp tục dâng lên tấn công tấn công. Rõ ràng, bàn thắng của Cavani là chưa đủ. Còn chuyện diễn ra ngoài sân trong trận đấu đó thật khó hiểu”, Draxler cho biết thêm.

tin liên quan

Emery không tệ nhưng vẫn sẽ phải rời PSG
Việc PSG dừng bước ở vòng 1/8 Champions League dường như cũng báo trước về tương lai của HLV Unai Emery. Nếu không có gì thay đổi, ông sẽ phải ra đi vào mùa hè này.
Chưa dừng lại ở đó, cựu sao Wolfsburg còn có ý mỉa mai cách dùng tiền của CLB: “Mùa hè qua, chúng tôi đã phải chi 400 triệu euro để mang về những cơ hội. Đến cuối cùng, chúng tôi vẫn không thể vượt qua vòng knock-out đầu tiên. Nhìn những gì PSG thể hiện, CLB xứng đáng bị loại khỏi Champions League”.
Không chỉ nội bộ lục đục, PSG còn đối mặt với nguy cơ mất luôn siêu sao Neymar. Tiền đạo người Brazil luôn khao khát chinh phục và trở thành số 1 thế giới. Việc bị loại sớm ở Champions League như một cái tát đau vào niềm kiêu hãnh của anh. Theo AS, Neymar có thể rời PSG để cập bến Real Madrid.
PSG (áo xanh) đã không thể lật ngược tình thế trước Real Madrid Reuters
Trái với những gì được kỳ vọng, PSG đã cho thấy bộ mặt yếu đuối và nhu nhược tại đấu trường Champions League. Đầu tư hơn 1 tỷ euro trong việc mua sắm cầu thủ nhưng đội bóng nước Pháp cao lắm là chỉ vào đến tứ kết. ESPN không ngần ngại chế nhạo: “PSG dùng tiền vẫn không mua được danh hiệu”.
Báo chí không ít lần đặt vấn đề về cách xây dựng đội bóng bằng tiền của các ông chủ Ả Rập. Điều đó có thể đem lại danh hiệu Ligue 1 cho PSG nhưng chưa đủ để CLB vươn tầm châu lục cũng như thế giới. Việc thiếu một HLV đẳng cấp, bản lĩnh, rắn rỏi để đàn áp “cái tôi” quá lớn của các cầu thủ cũng như một lối đá, bản sắc rõ ràng đang khiến đội bóng nước Pháp trượt dài ở những đấu trường lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.