Thua Shakhtar Donestk 1-2, HLV AS Roma nổi điên

22/02/2018 09:12 GMT+7

AS Roma bị thua ngược 1-2 trên sân Shakhtar Donestk ở trận đấu lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng nay 22.2 (giờ VN).

[VIDEO] ROMA ĐỂ THUA DONETSK
Shakhtar Donetsk là đối thủ cực kỳ duyên nợ với AS Roma. Họ đụng độ nhau 3 lần trước khi trận đấu này diễn ra, cả ba lần đều ở đấu trường Champions League và lạ một điều, Shakhtar Donetsk giành chiến thắng trong 2 lần gần nhất. Đặc biệt, hai chiến thắng đó là những trận thắng duy nhất của đội bóng đến từ Ukraine tại đấu trường châu Âu nên AS Roma rất ê chề khi trở thành bại tướng duy nhất của Shakhtar Donetsk.
Bàn thắng của Under (số 17) sẽ giúp cho AS Roma rất nhiều ở trận lượt về Reuters
Rạng sáng nay, họ những tưởng có thể cân bằng công lý trước đội chủ nhà khi có bàn thắng mở tỷ số trong hiệp một do công của Cengiz Under nhưng đó chỉ là lần duy nhất AS Roma sút tung lưới thủ môn Pyatov.
Shakhtar Donetsk chứng tỏ AS Roma là đối thủ ưa thích của mình khi dễ dàng lội ngược dòng hoàn hảo sau pha xử lý của Facundo Ferreyra và cú đá phạt tuyệt vời của Fred. Đội khách suýt làm nên chuyện nếu cú sút tuyệt vời của Alisson và cú đánh đầu dũng mãnh Bruno Peres ở những phút cuối trận gặp may mắn hơn.
Huấn luyện viên của AS Roma quá giận dữ và điều đó thể hiện rõ trong phát biểu của ông sau trận đấu: "Tôi cần phải thay thế một nửa đội hình AS Roma".
Ông Eusebio Di Francesco bực tức cũng đúng. Đội bóng của ông chơi thiếu sinh khí đến lạ lùng trước một trong những đối thủ được cho là "ngon ăn" nhất vòng 16 đội này. Rõ ràng Shakhtar Donetsk cũng như Besiktas không thể sánh được những Liverpool, Bayern Munich hay Barcelona. Thế nhưng các cầu thủ AS Roma lại để thua một trận đấu như thế thì thật đáng tiếc. Dù cơ hội vẫn còn ở lượt về khi Roma được chơi trên sân nhà Olympico nhưng nếu cứ đá thế này, cơ hội cũng có thể mất đi bất chợt.
HLV Di Francesco không hài lòng với một nửa đội hình AS Roma Reuters
"Chúng tôi chơi tệ sau bàn thua, không chỉ về sức mà còn về tâm lý. Tôi không hài lòng chút nào với hiệp hai. Chúng tôi mắc sai lầm quá nhiều, nhất là với những cầu thủ có kinh nghiệm ở cấp độ này, nhìn AS Roma hai hiệp giống như hai đội bóng khác nhau. Tôi không thể nghĩ ngờ rằng đội bóng thiếu tự tin trong một trận đấu quan trọng như vậy, không giống như cách Roma lọt vào vòng 16 đội. AS Roma đã vứt bỏ những gì tôi đã lên kế hoạch trước trận đấu. Shakhtar rất nguy hiểm khi tấn công, chúng tôi biết điều đó, nhưng đó là lối chơi của chúng tôi, đó là vấn đề với quá nhiều sai lầm và sự ra đi của chúng tôi không hoàn toàn sạch sẽ ".

Ở trận đấu cùng giờ, Manchester United đã thủ hòa với Sevilla trong trận đấu không bàn thắng nhờ công của "người nhện" De Gea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.