Thua sốc SPAL, Juventus lại phải hoãn ngày đăng quang ngôi vô địch Serie A

13/04/2019 22:35 GMT+7

Juventus vừa phải nhận trận thua thứ 2 tại Serie A khi bị SPAL lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Kết quả này khiến cho 'Bà đầm già' chưa thể chính thức lên ngôi vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp.

Trong trận đấu sớm vòng 32 Serie A vừa kết thúc, Juventus đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân SPAL. Đó là một kết quả gây sốc với người hâm mộ "Bà đầm già" khi đoàn quân do HLV Massimiliano Allegri dẫn dắt dẫn trước đối thủ nhưng cuối cùng lại phải trắng tay.
Trận thua này khiến cho Juventus không thể sớm đăng quang ngôi vô địch Serie A mùa này. Tuy nhiên, với cách biệt 20 điểm so với đội đứng thứ 2 là Napoli, đội bóng thành Turin vẫn sẽ có lần thứ 8 liên tiếp vô địch giải đấu cao nhất nước Ý nếu như Napoli không thể thắng trên sân Chievo vào đêm mai.
Juventus ra quân không có tiền đạo số 1 Cristiano Ronaldo do HLV Allegri muốn chân sút này nghỉ ngơi trước thềm trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Ajax vào tuần sau. Dù vậy, với Moise Kean và Paulo Dybala, "Lão phu nhân" vẫn được đánh giá cao hơn SPAL rất nhiều.
Kean mở tỷ số cho Juventus ở phút 30 từ pha chuyền bóng thuận lợi của Joao Cancelo. Đội bóng giàu thành tích tiếp tục chiếm ưu thế sau đó nhưng không tạo ra thêm cơ hội ghi bàn.
Bàn thắng của Floccari khiến Juventus chưa thể chính thức đăng quang Serie A Reuters
SPAL không cầm bóng nhiều nhưng bất ngờ có được bàn gỡ hòa trong một pha đá phạt góc ở phút 49 nhờ công của Kevin Bonifazi.
Một trận hòa cũng là đủ để Juventus chính thức đăng quang Serie A mùa này. Thế nhưng SPAL không chấp nhận chia điểm. Đến phút 74, Sergio Floccari ghi bàn mang về chiến thắng cho đội chủ nhà và buộc "Bà đầm già" phải tiếp tục chờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.