Thua sốc trên sân nhà, Real Madrid bị Barcelona bỏ xa với khoảng cách 10 điểm

07/01/2019 07:05 GMT+7

Real Madrid lại khiến người hâm mộ thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trước Sociedad ngay tại Bernabeu và bị đánh bật ra khỏi top 4 La Liga.

[VIDEO] HLV CỦA REAL ĐỔ LỖI CHO TRỌNG TÀI SAU TRẬN THUA SOCIEDAD
Cách đây vài ngày, Real Madrid đã bị Villarreal cầm hòa 2-2 trong trận đấu bù vòng 17 La Liga. Rạng sáng nay, đội bóng Hoàng gia tiếp tục gây thất vọng khi để thua ngay trẻn sân nhà trước Sociedad.
Willian Jose đưa Sociedad vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3. Sau khi Real Madrid bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và Lucas Vasquez bị truất quyền thi đấu, Ruben Pardo ấn định chiến thắng cho đội khách bằng một pha đánh đầu ở phút 84.
Màn trình diễn kém thuyết phục này của các học trò HLV Santiago Solari đã khiến họ phải nhận những tiếng la ó từ các khán đài sân Bernabeu. Điều đáng nói đây là trận đấu đầu tiên của Sociedad sau khi sa thải HLV Asier Garitano để thay bằng Imanol Alguacil và họ đã có chiến thắng đầu tiên trên sân Real Madrid kể từ năm 2004. 
Thất bại này khiến cho Real Madrid rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga khi chỉ có 30 điểm sau 18 trận, kém đội đầu bảng Barcelona 10 điểm. Ở vòng này, Barca giành chiến thắng 2-1 trên sân Getafe nhờ vào các bàn thắng của Lionel Messi và Luis Suarez.
Trong khi đó, chiến thắng này giúp Sociedad từ vị trí thứ 16 leo lên thứ 11 trên bảng xếp hạng La Liga.
Real Madrid bỏ lỡ rất nhiều cơ hội Reuters
"Mọi thứ hôm nay đều chống lại chúng tôi. Chúng tôi có một khởi đầu tệ hại và sai lầm không đáng có ở những phút đầu tiên đã khiến chúng tôi phải trả giá. Chúng tôi đã cố gắng trong phần còn lại của trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội nhưng bóng không chịu đi vào lưới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có một tình huống xứng đáng được hưởng phạt đền nhưng không hiểu sao trọng tài không đồng ý", Reuters dẫn lời HLV Solari của Real Madrid.
Với tình hình hiện nay, xem ra Real Madrid khó lòng theo đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga ở mùa giải này.
Kết quả các trận đấu:
Eibar 0 - 0 Villarreal
Sevilla 1 - 1 Atletico Madrid
Real Madrid 0 - 2 Sociedad
Getafe 1 - 2 Barcelona
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.