Thua trên sân Basel, M.U vẫn chưa thể vào vòng 16 đội Champions League

23/11/2017 06:42 GMT+7

Manchester United (M.U) sẽ phải chờ đến loạt trận cuối cùng mới có thể giành vé vào vòng 16 đội Champions League sau khi nhận thất bại 0-1 trên sân Basel ở trận đấu tại bảng A.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN BASEL - MAN UNITED 
M.U đã bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm trước 1 vòng đấu vào vòng 16 đội Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2014 sau khi nhận thất bại 0-1 trên sân Basel trong trận đấu tại bảng A diễn ra rạng sáng nay (23.11, giờ Việt Nam).
Bàn thắng của tiền vệ Michael Lang ghi ở phút 89 đã giúp cho Basel đánh bại M.U để tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp. Hiện tại "Quỷ đỏ" vẫn đứng đầu bảng A Champions League với 12 điểm, hơn 3 điểm so với đội bóng Thụy Sỹ và CSKA Moscow, đội giành thắng lợi 2-0 trước Benfica.
Chỉ cần không thua với cách biệt hơn 6 bàn trong trận đấu cuối gặp CSKA Moscow là M.U sẽ giành vé đi tiếp. Không chỉ vậy, nhiều khả năng thầy trò HLV Mourinho vẫn sẽ giữ được vị trí đầu bảng khi trong loạt trận vào ngày 6.12 tới, họ được chơi trên sân nhà Old Trafford.
Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, các cầu thủ M.U đã không gặp may khi phải nhận thất bại. Bởi nếu có sự ủng hộ của thần may mắn, họ đã vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp 1. Anthony Martial có pha dứt điểm trúng cột dọc và rồi sau đó, đến lượt cú sút xa của Marcus Rojo đưa bóng trúng xà ngang.
Martial bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn Reuters
Thủ môn Tomas Vaclik cũng đã ngăn không cho Romelu Lukaku ghi bàn và Manuel Akanji phá bóng trên vạch vôi khung thành khiến pha đánh đầu của Marouane Fellaini không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Tuy nhiên, sang hiệp 2, Basel đã vùng lên mạnh mẽ. Renato Steffen có pha dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành M.U trong gang tấc trước khi Lang đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang.
Lang mang về chiến thắng cho Basel Reuters
Khi mà các cầu thủ M.U tưởng rằng họ đã có thể cầm chiếc vé vào vòng 16 đội thì Raoul Petretta có pha tạt bóng rất khó chịu để Lang đệm bóng cận thành ghi bàn mang về chiến thắng quý giá cho Basel.
Kết quả các trận đấu:
Bảng A:
CSKA Moscow 2 - 0 Benfica
Basel 1 - 0 M.U
Bảng B:
Anderlecht 1 - 2 Bayern Munich
PSG 7 - 1 Celtic
Bảng C:
Qarabag 0 - 4 Chelsea
Atletico Madrid 2 - 0 AS Roma
Bảng D:
Juventus 0 - 0 Barcelona
Sporting CP 3 - 1 Olympiakos

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.