Thua Valencia ở chung kết Cúp Nhà vua, Barcelona không thể giành cú đúp

26/05/2019 06:25 GMT+7

Thất bại 1-2 trước Valencia trong trận chung kết Cúp Nhà vua đã chấm dứt 4 năm liền Barcelona đăng quang ở đấu trường này và khiến họ không thể có được cú đúp danh hiệu quốc nội.

Rạng sáng nay (26.5, giờ VN), Barcelona gặp Valencia trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với hy vọng sẽ hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội để quên đi nỗi thất vọng ở Champions League. Thế nhưng, trong hoàn cảnh thiếu vắng Luis Suarez và Ousmane Dembele, đội bóng xứ Catalonia đã lực bất tòng tâm dù có Lionel Messi trong đội hình.
Một mình Messi là không đủ để giúp Barcelona có được chiến thắng trước các cầu thủ Valencia thi đấu đầy quyết tâm để giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2008.
Valencia chiếm ưu thế trong hiệp 1 với những pha tấn công liên tiếp. Những nỗ lực tấn công của "Bầy dơi" đã mang lại hiệu quả ở phút 21 khi Kevin Gameiro ghi bàn sau pha phối hợp ăn ý với Jose Luis Gaya.
Rodrigo Moreno ghi bàn thắng thứ 2 cho Barcelona Reuters
Chưa dừng lại ở đó, Valencia tiếp tục có thêm bàn thắng chỉ sau đó 12 phút. Rodrigo Moreno là người ghi bàn từ pha tạt bóng cắt ngang mặt khung thành Barcelona của Carlos Soler.
Không có đối tác ăn ý trên hàng công là Suarez, một mình Messi không tạo ra được cơ hội ghi bàn rõ rệt nào cho Barcelona trong hiệp 1. Tình hình chỉ được cải thiện trong hiệp 2 với nỗ lực cá nhân của tiền đạo người Argentina.
Bàn thắng của Messi là không đủ để giúp Barcelona hoàn tất cú đúp Reuters
Messi có pha dứt điểm trúng cột dọc khung thành Valencia trước khi ghi bàn ở phút 73. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để Barcelona trở thành đội đầu tiên có 5 lần liên tiếp vô địch Cúp Nhà vua khi trong khoảng thời gian còn lại, Valencia chơi chặt chẽ để bảo vệ thành công lợi thế dẫn bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.