Thương vụ Pogba: M.U cần tiền tươi, Real Madrid và Juventus vẫn muốn đổi chác

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/07/2019 15:37 GMT+7

Người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola cho biết “đang trong quá trình đàm phán" chuẩn bị chốt sớm phi vụ tiền vệ ngôi sao người Pháp rời Manchester United (M.U). Trở ngại duy nhất hiện nay là việc M.U chỉ cần “tiền tươi cháo múc” chứ không thiết tha phương án đổi cầu thủ thêm tiền để chiêu mộ Pogba của Real Madrid và Juventus.

Raiola tuyên bố rằng ban lãnh đạo M.U đều biết rằng Pogba nằng nặc đòi rời khỏi sân Old Trafford. “Mọi người trong CLB, từ HLV đến chủ sở hữu, đều biết mong muốn của Paul (Pogba). Mọi người đều biết sự nhiệt tình của Paul để tiếp tục các cuộc đàm phán. Chúng tôi đang trong quá trình đó. Mọi người đều biết cảm xúc của Paul là gì rồi đó”, “siêu cò” Raiola - người vừa được xóa án đình chỉ hành nghề, nói với tờ The Times của Anh.

"Siêu cò" Raiola đang đẩy nhanh thương vụ Pogba

AFP

Ông Raiola cũng đặt ra nghi ngờ về việc liệu Pogba có gia nhập đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong chuyến du đấu tới Úc trước mùa giải hay không khi M.U chuẩn bị bay vào ngày 7.7. M.U trước đây đã khẳng định Pogba sẽ có mặt trên chuyến bay, nhưng Raiola hé lộ rằng “chưa thể nói bất cứ điều gì”.
Tháng trước, Pogba từng công khai tuyên bố trong chuyến đi theo chương trình quảng bá ở Tokyo (Nhật Bản) rằng “đây thời điểm tốt để có một thử thách mới ở một nơi khác” dù anh còn thời hạn hợp đồng với M.U đến năm 2021. Mặc dù đã ghi 16 bàn mùa vừa qua, một nửa trong số đó đến từ chấm phạt đền, Pogba thường bị chỉ trích vì sự thiếu nhiệt huyết trong thi đấu dưới cả thời Jose Mourinho và Solskjaer. Đó là một phần nguyên nhân khiến đội chủ sân Old Trafford khép lại mùa giải trước ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Không còn đất sống ở Real Madrid, Bale giờ là "món hàng" để HLV Zidane đem đi đổi chác

AFP

Hiện tại, Real Madrid và Juventus là những đối thủ đang cạnh tranh nhau để có được chữ ký của tiền vệ 26 tuổi vừa cùng Pháp đăng quang World Cup 2018. Tuy nhiên, theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid đang được Pogba xem là điểm đến lý tưởng khi mô tả đội chủ sân Bernabeu là “một CLB mơ ước cho mọi cầu thủ”. Vì vậy, Juventus rất thiết tha muốn Pogba quay trở lại sau khi rời đội bóng thành Turin gia nhập M.U với giá 89,3 triệu bảng vào năm 2016.
Tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo, sở dĩ cuộc đám phán đến nay vẫn chưa kết thúc do M.U kiên quyết muốn nhận đủ tiền nếu bán Pogba với giá không dưới 150 triệu bảng, thay vì phương án đổi cầu thủ cộng thêm một khoản chi phí của Real Madrid và Juventus.

Nhật Bản - Chile: Pogba bất ngờ khen ngợi đội tuyển Nhật Bản

Theo nguồn tin từ tờ báo trên, Real Madrid đã đưa ra kế hoạch “đẩy” Gareth Bale hoặc Isco cộng thêm 80 triệu euro (khoảng 71 triệu bảng) để đàm phán với M.U, trong khi Juventus muốn đem tiền vệ Blaise Matuidi, chân sút Alex Sandro và ngôi sao tấn công người Argentina Paolo Dybala để đổi chác Pogba với “Quỷ đỏ” thành Manchester.

Dybala của Juventus trước đó là mục tiêu của M.U

AFP

Những động thái trên khiến thương vụ Pogba đến nay vẫn chưa thể chốt. Tuy vậy, theo báo giới Anh, câu chuyện về tương lai của Pogba có thể sẽ kéo dài trong vài tuần tới khi kỳ chuyển nhượng của bóng đá Anh đến ngày 8.8 mới đóng cửa. Trong khi đó, bóng đá Ý sẽ kết thúc ngày 23.8, còn hạn chót chuyển nhượng ở Tây Ban Nha là ngày 2.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.