Thụy Điển gặp Đan Mạch ở play-off vòng loại EURO 2016

18/10/2015 17:38 GMT+7

(TNO) Để có thể góp mặt ở vòng chung kết EURO 2016, tuyển Thụy Điển của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic phải vượt qua đội bóng láng giềng Đan Mạch ở các trận play-off.

(TNO) Để có thể góp mặt ở vòng chung kết EURO 2016, tuyển Thụy Điển của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic phải vượt qua đội bóng láng giềng Đan Mạch ở các trận play-off.

Ibrahimovic và các đồng đội sẽ đối đầu với tuyển Đan Mạch ở các trận play-off vòng loại EURO 2016 - Ảnh: AFP
Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) vừa tiến hành bốc thăm chia cặp đá play-off để chọn 4 đội cuối cùng góp mặt ở vòng chung kết EURO 2016. Theo đó, tuyển Thụy Điển của ngôi sao Ibrahimovic sẽ gặp đội bóng láng giềng Đan Mạch. 
Tuyển Thụy Điển kết thúc vòng loại EURO 2016 với vị trí thứ 3 tại bảng G với 18 điểm sau Áo (28 điểm) và Nga (20 điểm). Trong khi đó, Đan Mạch đứng thứ 3 ở bảng I với 12 điểm, sau Bồ Đào Nha (21 điểm) cùng Albania (14 điểm).
Sau khi biết đội nhà phải bước vào các trận đấu tranh vé vớt, Ibrahimovic nói rằng anh không thể tưởng tượng ra vòng chung kết EURO 2016 sẽ ra sao nếu thiếu vắng anh.
"Tôi không muốn vắng mặt ở giải vô địch châu Âu. Thật không thể hình dung ra được giải đấu sẽ như thế nào nếu tôi không được tham dự. Chúng tôi đã không thể giành vé chính thức đến Pháp nên chúng tôi sẽ đến đó theo một cách khác. Trong các trận đấu kiểu như vậy, mọi đội bóng đều sẽ thi đấu với 200% khả năng. Tuy nhiên, tôi tin rằng chúng tôi sẽ vượt qua", Goal.com dẫn lời tiền đạo đang khoác áo PSG.
Bên cạnh cặp đấu giữa Thụy Điển và Đan Mạch, các cặp đấu khác cũng đã được xác định, đó là Ukraine gặp Slovenia, Bosnia-Herzegovina đối đầu CH Ireland và Na Uy gặp Hungary.
Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 12, 13 và 14.11 còn lượt về diễn ra vào ngày 15, 16 và 17.11. Thụy Điển, Ukraine, Bosnia-Herzegovina và Na Uy là những đội được thi đấu trên sân nhà trước.
Kết quả bốc thăm chia cặp đá play-off vòng loại EURO 2016:
Thụy Điển - Đan Mạch
Ukraine - Slovenia
Bosnia-Herzegovina - CH Ireland
Na Uy - Hungary
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.