Tiền bạc của Trung Quốc vô nghĩa trước đẳng cấp Juventus

29/10/2017 08:30 GMT+7

AC Milan vung tiền rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 khi bỏ ra 200 triệu euro để tăng cường nhân sự. Tuy nhiên, đội chủ sân San Siro vẫn chưa có được đẳng cấp một đội bóng lớn.

Tiếp Juventus ở vòng 11 Serie A, AC Milan gục ngã 0-2. Ngôi sao Gonzalo Higuain tỏa sáng rực rỡ với cú đúp trong trận. Tiền đạo người Argentina với những lập công trong trận này cũng cán mốc bỏ túi 100 bàn tại Serie A. Trong hai thập niên qua, chỉ có Zlatan Ibrahimovic ghi từ 100 bàn trở lên sau khi chinh chiến ở hai trong số 5 giải hàng đầu châu Âu.
Với AC Milan, trận thua Juventus cho thấy tiền bạc của giới chủ Trung Quốc đầu tư vào CLB hoàn toàn thất bại. Rossoneri có thể thoải mái mang về San Siro nhiều ngôi sao, tuy nhiên họ vẫn chưa chạm tới khái niệm đẳng cấp như Juventus. Thất bại ngay tại sân nhà cũng khiến chiếc ghế của HLV Vincenzo Montella trở nên lung lay dữ dội.
[VIDEO] JUVE THẮNG DỄ MILAN 
Trên sân San Siro, AC Milan nhập cuộc rất tốt, tạo ra nhiều khó khăn cho Juventus. Nhưng vào những thời khắc quyết định, tiếng nói đẳng cấp của Higuain lên tiếng, theo đó nhấn chìm đội chủ nhà. Về phía AC Milan, họ cũng tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm về khung thành Gigi Buffon, tuy nhiên tất cả đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Juventus cho thấy đẳng cấp trong cuộc đối đầu với AC Milan Reuters
Sau trận đấu, HLV Max Allegri cảm thấy rất phấn khích. Ông tin đội nhà hoàn toàn có thể thẳng tiến đến ngôi vô địch Serie A mùa này nếu tiếp tục duy trì phong độ như hôm nay. Ngoài ra, nhà cầm quân người Ý cũng cho rằng Higuain vẫn còn rất nhiều tiềm năng, thứ anh cần là duy trì sự ổn định qua từng trận đấu.
Với Juventus, 3 điểm có được trước AC Milan cũng giúp họ phà hơi thở sát gáy lên đội đầu bảng Napoli, sẽ chạm trán Sassuolo tối 29.10. Trên bảng xếp hạng, Juventus và Napoli đã có cùng 28 điểm. Trong khi đó, AC Milan lúc này rớt xuống vị trí thứ 8, kém đội đầu bảng khoảng cách 12 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.