Tiền đạo Arsenal trước nguy cơ không được dự EURO 2016

07/09/2015 15:28 GMT+7

(TNO) HLV tuyển Anh Roy Hodgson e ngại rằng tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal sẽ không thể dự EURO 2016 vì chấn thương.

(TNO) HLV tuyển Anh Roy Hodgson e ngại rằng tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal sẽ không thể dự EURO 2016 vì chấn thương.
Lần gần đây nhất Welbeck (9) khoác áo tuyển Anh là vào cuối tháng 3 - Ảnh: AFP
Từ tháng 5 đến nay, Welbeck không thể thi đấu trận nào vì chấn thương đầu gối. Ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua kết thúc, chân sút thuộc biên chế Arsenal đã phải lên bàn mổ để giải quyết chân thương. Dự kiến thì Welbeck chỉ có thể trở lại thi đấu sớm nhất là vào tháng 12 tới.
"Tình hình chấn thương của Welbeck là mối bận tâm hiện tại của tôi. Anh ấy đã không thi đấu cho tuyển Anh kể từ tháng 3 và từ đó tới nay đã hơn 4 tháng trôi qua. Giờ thì Welbeck phải tiếp tục nghỉ thi đấu thêm vài tháng nữa. Tôi chỉ mong anh ấy nhanh chóng bình phục.
Tôi muốn có sự đảm bảo bởi trong đội bóng hiện nay còn khá nhiều tiền đạo khác như Jamie Vardy, Harry Kane hay Theo Walcott. Chúng tôi không thể chờ đợi mãi một cầu thủ không có mặt ở đội đã lâu", Goal.com dẫn lời HLV Hodgson.
HLV Hodgson đang có nhiều sự lựa chọn ở hàng công - Ảnh: AFP
Dù Welbeck không thi đấu cho tuyển Anh trong vài tháng qua nhưng đội bóng đảo quốc sương mù vẫn duy trì mạch toàn thắng ở vòng loại EURO 2016 và đã trở thành đội đầu tiên giành vé dự vòng chung kết sau chiến thắng 6-0 trước San Marino vào rạng sáng qua (6.9, giờ VN).
Các tiền đạo mà ông Hodgson sử dụng trong trận đấu nói trên là Wayne Rooney, Kane và Walcott đều ghi bàn. Chính vì vậy, có thể thấy nguy cơ không thể cùng tuyển Anh dự EURO 2016 là rất lớn đối với Welbeck. Bởi cho dù có kịp bình phục trước thềm giải đấu thì tiền đạo của Arsenal cũng khó lòng cạnh tranh vị trí với các chân sút khác đang có phong độ tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.