Tiền đạo ghi 21 bàn một trận

13/08/2014 14:30 GMT+7

(TNO) Hiệu suất ghi bàn khủng khiếp này của chân sút Yanick Djouzi Manzizila khiến những tay săn bàn suất sắc nhất thế giới như Christiano Ronaldo hay Lionel Messi cũng phải chịu thua.

(TNO) Hiệu suất ghi bàn khủng khiếp này của chân sút Yanick Djouzi Manzizila khiến những tay săn bàn suất sắc nhất thế giới như Christiano Ronaldo hay Lionel Messi cũng phải chịu thua.

>> Kỷ lục khán giả xem trận M.U gặp Real Madrid
>> Real Madrid bán Di Maria cho PSG với giá kỷ lục
>> Premier League lập kỷ lục về doanh thu

 
Thành tích của Manzizila khiến người hâm mộ sửng sốt và chia sẻ hình ảnh của anh lên Twitter

Tận dụng lợi thế hơn người khi ba cầu thủ của đội bóng đối thủ bị đuổi khỏi sân, cùng với sự kiến tạo của Alex, người vừa là đồng đội và cũng là anh sinh đôi của Manzizila, tiền đạo 25 tuổi đã dễ dàng ghi được 21 bàn.

Qua đó anh góp công lớn giúp đội nhà Kongo United giành chiến thắng hủy diệt 30-0 trước đối thủ Balrog Botkyrka Sodertaelje tại giải hạng 7 Thụy Điển.

Số bàn thắng ghi được trong trận đấu này cũng giúp Manzizila phá vỡ kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một trận đấu ở Thụy Điển đã tồn tại suốt 60 năm qua. Kỷ lục cũ được ghi vào năm 1954 với 18 lần sút tung lưới đối phương trong 90 phút.

Nhưng với Manzizila thì thành tích này không có gì bất ngờ: “Tôi đã từng ghi 12 bàn vào lưới họ trước đây cho nên tôi biết lần này sẽ có cơ hội làm được nhiều hơn vậy”, chân sút của Kongo United chia sẻ với tờ Sportbladet.

Tuy nhiên kỷ lục vừa mới được xác nhận của Manzizila và cả 3 điểm từ trận thắng này của CLB Kongo United đã bị hủy bỏ sau khi CLB Balrog rút lui khỏi giải đấu vì quá thất vọng với trận thua đậm.

Tiền đạo 25 tuổi cho biết anh không quá thất vọng vì mất đi thành tích này: “Dù nó không được ghi nhận nhưng quan trọng thực tế ai cũng biết là tôi đã lập kỷ lục mới. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng ghi thêm hàng trăm bàn thắng khác thay thế”.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.