Tiền đạo nổi tiếng Jose Antonio Reyes qua đời vì tai nạn giao thông

Giang Lao
Giang Lao
01/06/2019 19:33 GMT+7

Chiều tối nay 1.6, CLB Sevilla và báo chí Tây Ban Nha loan báo hung tin và gây sốc cho giới bóng đá, đó là tiền đạo Jose Antonio Reyes đã qua đời ở tuổi 35 sau một vụ tai nạn tại quê nhà.

Tin tức này gây choáng váng cho người hâm mộ và giới bóng đá thế giới, vì giữa lúc ai ai cũng đang chờ đợi hướng tới trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (giờ VN) tại thủ đô Madrid. Theo theo tờ AS, CLB Sevilla - nơi Jose Antonio Reyes trưởng thành - đã đăng thông báo xác nhận tiền đạo nổi tiếng một thời này gặp nạn và qua đời trong một vụ tai nạn xe cộ nghiêm trọng tại thị trấn Utrera quê hương của cầu thủ này.
Tờ AS cho biết, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, nhưng các thông tin ban đầu được cho là chiếc xe có Reyes đang lưu hành trên đường đã bị trượt khỏi đường cao tốc A-376 từ Seville về Utrera và bốc cháy dữ dội. Trên xe còn có 2 người khác, và 1 trong số này cũng được xác định đã thiệt mạng.
Reyes từng là cầu thủ nổi tiếng chơi cho các CLB hàng đầu thế giới như Real Madrid, Arsenal và Sevilla.
Tuy nhiên, thành công nhất là với CLB quê nhà Sevilla khi anh có 3 lần vô địch Europa League. Reyes cũng vô địch giải La Liga trong màu áo Real mùa 2006-2007, tại giải Ngoại hạng Anh anh cũng vô địch cùng Arsenal mùa bóng bất bại 2003-2004.
Reyes cũng khoác áo tuyển Tây Ban Nha 24 lần, ghi 4 bàn.
Thông tin Jose Antonio Reyes qua đời hiện gây sốc cho giới bóng đá, cựu danh thủ Thierry Henry từng là đồng đội cầu thủ này ở Arsenal hoàn toàn bị sốc khi nghe tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.