Tiền đạo tuyển Pháp suýt mất em gái trong vụ khủng bố Paris

14/11/2015 12:21 GMT+7

(TNO) Em gái của tiền đạo tuyển Pháp Antoine Griezmann là người có mặt trong nhà hát Bataclan, nơi có hơn 110 người chết trong vụ khủng bố liên hoàn ở Paris ngày 14.11.

(TNO) Em gái của tiền đạo tuyển Pháp Antoine Griezmann là người có mặt trong nhà hát Bataclan, nơi có hơn 110 người chết trong vụ khủng bố liên hoàn ở Paris ngày 14.11.

Giroud ghi 1 bàn giúp Pháp thắng Đức 2-1 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay - Ảnh: Reuters

Vụ khủng bố chấn động thế giới xảy ra vào đêm 13.11 (giờ Pháp) khiến hàng trăm người thương vong, diễn ra ở nhiều địa điểm trong đó có sân vận động Stade de France, nơi cùng thời điểm ấy diễn ra trận cầu giao hữu giữa chủ nhà Pháp và tuyển Đức.

Bất chấp các tiếng nổ lớn vang lên ngoài sân vận động, trận đấu tiếp tục diễn ra với phần thắng 2-0 nghiêng về phía Pháp.

Tuy nhiên ngay sau đó, tiền đạo Antoine Griezmann là người đầu tiên đăng lên các trang mạng xã hội chia sẻ về vụ khủng bố này, trong đó đặc biệt cho biết em gái của anh đã có mặt tại nhà hát Bataclan.

Dòng trạng thái trên Facebook của Griezmann - Ảnh chụp màn hình

“Chia buồn sâu sắc với những nạn nhân của vụ tấn công. Chúa sẽ phù hộ cho em gái tôi và người dân Pháp”, trang The Huffington Post của Mỹ dẫn dòng trạng thái của Griezmann trên TwitterFacebook.

Các nghi phạm khủng bố vừa qua đã ném chất nổ vào nhà hát Balactan, khiến đây là địa điểm có thương vong cao nhất trong khoảng 6, 7 nơi hứng chịu các đợt xả súng, ném bom, đánh bom liều chết khác nhau.

Rất may cho cá nhân Griezmann khi sau đó, chân sút này đã cập nhật tình hình và nói rằng em gái anh đã an toàn rời Bataclan.

Anh viết: “Ơn Chúa, em tôi đã ra khỏi Bataclan an toàn. Xin gửi những lời cầu nguyện đến nạn nhân và gia đình họ”.

Griezmann sinh năm 1991 trong một gia đình có 3 anh em gồm Theo Griezmann và Maud Griezmann, người đã thoát nạn tại nhà hát Bataclan vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.