Tiền đạo Watford bị tố là 'người hâm mộ M.U'

19/09/2016 07:36 GMT+7

Tiền đạo Odion Ighalo của Watford phải nhận rất nhiều lời giễu cợt từ cộng đồng mạng sau khi bỏ lỡ tình huống ghi bàn mười mươi trước Manchester United (M.U) ở vòng 5 Premier League diễn ra tối 18.9.

Trước "Quỷ đỏ" thành Manchester, Watford bất ngờ đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Nhưng trước khi có được chiến thắng, tiền đạo Odion Ighalo đã để lại khoảnh khắc chắc chắn khiến anh không thể nào quên. Theo đó, Ighalo đá bóng ra ngoài trước khung thành trống rất khó hiểu.

Tình huống trên xảy ra trong hiệp 1 của trận đấu khi thủ thành David de Gea bắt bóng không dính và tặng cho Odion Ighalo cả một khung thành rộng mở trước mặt. Thế nhưng, Ighalo lại khước từ món quà ấy, anh dứt điểm rất máy móc và đưa bóng ra ngoài. Trên sân, các cổ động viên Watford như chết đứng.
Đối mặt khung thành trống, nhưng Odion Ighalo lại sút ra ngoài AFP
Họ không hiểu tại sao Ighalo lại có thể bỏ lỡ pha bóng mà chỉ cần chỉnh chu lại đôi chút thì tiền đạo của Watford sẽ có được bàn thắng. Cộng đồng mạng cũng dậy sóng với tình huống bỏ lỡ rất ngon ăn này. Rất nhiều bình luận ra đời để giễu cợt Ighalo.

Một tài khoản Twitter có tên Lee Harris viết: "Có thể nói rằng Ighalo là fan của M.U". Trong khi đó, tài khoản khác với tên gọi Sachin Nakrani gọi pha hỏng ăn của Ighalo là tình huống bỏ lỡ bàn thắng tệ hại nhất từ trước tới nay.
Rất nhiều bình luận châm chọc Odion Ighalo sau đó Chụp màn hình

Rồi ngay cả tiền đạo kỳ cựu Fernando Torres của Chelsea cũng trở thành nguồn cảm hứng để so sánh với Ighalo. "Thậm chí Torres cũng bật cười với pha bóng này. Torres và Ighalo hẳn có mối quan hệ ruột thịt", tài khoản Jasir Abdulla viết. Trong quá khứ, Torres khi khoác áo Chelsea từng sút ra ngoài trước khung thành trống.

Đó chỉ là một trong số rất nhiều những bình luận châm chọc Ighalo xuất hiện tràn lan trên Twitter. Dù vậy, rất may khi Watford giành chiến thắng oanh liệt 3-1 trước Manchester United, vì vậy, pha hỏng ăn của Ighalo tạm thời được tha thứ. Bằng không, anh sẽ trở thành tội đồ của đội nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.