'Tiền không giúp Man City thắng được Liverpool'

21/11/2015 17:45 GMT+7

HLV Klopp đã nói 'cứng' như vậy trước cuộc đụng độ giữa hai đội tại sân Etihad vào đêm nay 21.11 (giờ VN).

HLV Klopp đã nói 'cứng' như vậy trước cuộc đụng độ giữa hai đội tại sân Etihad vào đêm nay 21.11 (giờ VN).

Klopp tin rằng dưới thời ông sẽ không ai "dứt áo ra đi" - Ảnh: AFP
Trong hai mùa hè liên tiếp, Liverpool đã bị "cuỗm" mất cặp siêu sao bởi các đội bóng đại gia châu Âu. Nếu như tiền đạo người Uruguay Luis Suarez được đội bóng nước ngoài Barcelona mua không làm người Liverpool tức giận nhiều thì cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling chuyển đến Manchester City hồi mùa hè khiến người dân thành phố cảng không thể nuốt trôi.
Và đêm nay, Sterling sẽ phải đối mặt với câu lạc bộ cũ của mình, những người không chấp nhận quyết định "dứt áo ra đi" của anh.
Nhưng Klopp thì lại nghĩ xa hơn: "Chúng tôi phải cố gắng để trở thành một câu lạc bộ mà không ai muốn rời đi cả. Có thể đó là một hành trình dài lâu nhưng chúng tôi đã bắt đầu".
Đúng là xét về tài chính, Liverpool không có cửa khi so với Manchester City. Thậm chí không đội bóng nào ở Premier League dám sánh vai với Man City về mức độ giàu có. 
Sterling khoác áo đại gia Man City là ngọn nguồn của câu chuyện - Ảnh: AFP
HLV Klopp biết vậy nên đã nhanh chóng chỉ ra rằng tiền không phải là tất cả: "Về mặt tài chính, không ai có thể cạnh tranh với Bayern Munich, nhưng trên sân Dortmund vẫn có thể cạnh tranh với họ".
Nhà cầm quân người Đức nói cụ thể hơn: "Tất nhiên Liverpool có thể đánh bại Man City. Chúng tôi đã từng đánh bại họ cùng với Dortmund. Họ có nhiều tiền nhưng đó không phải là điều quan trọng. Tiền bạc chỉ là một phần của sự thành công. Phần còn lại là công việc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.