Tiền vệ của Bayern từ chối Liverpool để đến Inter Milan

10/01/2015 10:04 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của tuyển Thụy Sĩ tại World Cup 2014 Shaqiri bất ngờ cập bến nước Ý chứ không đến Anh.

(TNO) Ngôi sao của tuyển Thụy Sĩ tại World Cup 2014 Shaqiri bất ngờ cập bến nước Ý chứ không đến Anh.

>> Bayern Munich và Juventus hiệu quả nhất châu Âu
>> Gerrard: 'Tôi rời Liverpool để đến thiên đường
>> Podolski rời Arsenal sang Inter Milan
>> Dấu hiệu hồi sinh của Inter Milan

 
Shaqiri (phải) thường ra sân thi đấu cho Bayern Munich trong những trận không quan trọng - Ảnh: AFP

Inter Milan đã hoàn tất việc ký kết Xherdan Shaqiri, tiền vệ ngôi sao của Bayern Munich, với bản hợp đồng bốn năm rưỡi. Inter vừa thông báo tiền vệ người Thụy Sĩ ký thỏa thuận với mình cho đến tháng 6.2019.

"Thay mặt tất cả mọi người ở câu lạc bộ, chúng tôi nồng nhiệt chào đón Shaqiri. Chúng tôi cũng xin cảm ơn câu lạ bộ Bayern Munich và Liên đoàn bóng đá Ý giúp đỡ thỏa thuận này hoàn tất tốt đẹp và nhanh chóng", Inter Milan tuyên bố trên trang web chính thức của mình.

Cầu thủ 23 tuổi này những tưởng đã được Liverpool liên hệ thành công và sẽ chuyển đến Premier League nhưng anh bất ngờ chọn Serie A để chơi cho đội bóng đang đứng 11 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất nước Ý. Vậy là sau Podolski (mua của Arsenal), huấn luyện viên Mancini đã thành công trong việc chiêu mộ thêm một ngôi sao khác đến đội bóng của mình.

Shaqiri gia nhập Bayern từ CLB Basel (Thụy Sĩ) năm 2012 rồi giành hai chức vô địch Bundesliga và Champions League 2013 với đại gia nước Đức. Tuy nhiên, "Hùm xám" có quá nhiều ngôi sao khiến cơ hội thi đấu của anh không nhiều. Việc Shaqiri ra đi là hoàn toàn hợp lý. Chỉ không hiểu vì sao anh từ chối Liverpool vào phút chót!

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.