Tiền vệ Leicester sắp chuyển sang Chelsea thi đấu

16/07/2016 08:42 GMT+7

Một trong những trụ cột giúp Leicester vô địch Premier League mùa giải vừa qua là tiền vệ N'Golo Kante sắp trở thành tân binh của Chelsea khi cầu thủ người Pháp đã đồng ý chuyển sang thi đấu ở sân Stamford Bridge.

Theo Sport Mail, Kante đã khước từ ký hợp đồng mới với Leicester dù được đề nghị nâng lương. Trong khi đó, Chelsea cũng quyết định bỏ ra số tiền 30 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người Pháp và "Bầy cáo".
Sport Mail cho biết Kante đã đồng ý chuyển sang Chelsea thi đấu thông qua người đại diện và anh đã tiến hành kiểm tra sức khỏe. Các thủ tục chuyển nhượng dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối tuần này và tiền vệ của tuyển Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

tin liên quan

Kante sẽ theo bước Vardy rời Leicester
PSG đang thuyết phục N'Golo Kante bằng bản hợp đồng kéo dài 5 năm sau khi tiền vệ này cùng Leicester City lên ngôi vô địch Premier League.
Với việc Chelsea bỏ ra 30 triệu bảng, Kante trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất của Chelsea, sau những cái tên như Fernando Torres, Michy Batshuayi, Diego Costa...
Trong những ngày qua, HLV Claudio Ranieri đã làm mọi cách để giữ chân Kante. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết tâm rời khỏi "Bầy cáo" để tìm thử thách mới trong sự nghiệp. Việc Chelsea đồng ý bỏ ra số tiền phá vỡ hợp đồng đã khiến cho nhà cầm quân người Ý không thể làm gì để giữ chân một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ông.
Kante vừa thi đấu khá tốt trong màu áo tuyển Pháp ở EURO 2016 AFP
Kante đến với Leicester vào mùa hè năm ngoái theo bản hợp đồng 7 triệu bảng từ Caen. Anh nhanh chóng trở thành một cầu thủ nổi bật trong đội hình "Bầy cáo" nhờ khả năng đánh chặn tuyệt vời. Với sự có mặt của Kante, Leicester trở thành một đội bóng rất khó bị đánh bại và họ đã làm nên lịch sử với chức vô địch Premier League.
Khi chuyển sang Chelsea, Kante sẽ là bản hợp đồng thứ 2 trong mùa hè này, sau chân sút Batshuayi. Cùng với sự xuất hiện của tân HLV Antonio Conte, người hâm mộ "The Blues" hy vọng đội bóng sẽ lấy lại hình ảnh của mình trong mùa giải tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.