Tiếp đà hưng phấn

17/01/2010 08:22 GMT+7

Milan (2) - Siena (20) Bất chấp những mất mát về nhân sự khi thiếu vắng tiền đạo chủ lực Pato, tiền vệ Seedorf và hậu vệ Zambrotta, Milan vẫn thu được chiến thắng rất đậm trước Genoa và Juventus.

Milan (2) - Siena (20)

Bất chấp những mất mát về nhân sự khi thiếu vắng tiền đạo chủ lực Pato, tiền vệ Seedorf và hậu vệ Zambrotta, Milan vẫn thu được chiến thắng rất đậm trước Genoa và Juventus.

Trên đà hưng phấn sau những trận đấu ấn tượng vừa qua, Milan nhiều khả năng sẽ đánh bại Siena, đội chót bảng xếp hạng. Rất có thể, HLV Leonardo sẽ không thay đổi hệ thống thi đấu lẫn nhân sự trong trận gặp Siena. Ronaldinho và Beckham sẽ tiếp tục giữ vai trò tiền đạo cánh để hỗ trợ tiền đạo Marco Borriello (ảnh), người đang có phong độ rất ấn tượng. Dự đoán: Milan thắng 2-1.

Fiorentina (6) – Bologna (17)

Đầu mùa, Fio chỉ có thể tìm được 1 điểm trước Bologna tại Dall’Ara. Một kết quả tương tự như ở trận lượt đi là điều không thể chấp nhận được. Nếu sẩy chân, Fio sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua giành suất dự Champions League. Trước trận đấu, đội bóng áo tím đón nhận tin vui khi trung vệ Alessandro Gamberini đã hồi phục chấn thương và nhiều khả năng anh sẽ được ra sân ngay từ đầu. Với lực lượng gần như mạnh nhất, việc giành trọn 3 điểm trước Bologna đang khó khăn không phải là nhiệm vụ quá tầm. Dự đoán: Fiorentina thắng 2-1.

Dự đoán các trận khác

Napoli - Palermo: 3-2
Sampdoria - Catania: 2-0
Atalanta - Lazio: 2-2
Parma - Udinese: 1-0.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.