Tiêu điểm tại ONO

11/04/2010 10:37 GMT+7

Valencia và Mallorca đều ôm mộng dự Champions League mùa tới. Mallorca hy vọng sân nhà sẽ giúp họ thắng còn Valencia tin vào sự quật khởi.

Đội trưởng Nunes (trái) của Mallorca sẽ đối đầu với Villa của Valencia - Ảnh: Reuters

Valencia và Mallorca đều ôm mộng dự Champions League mùa tới. Mallorca hy vọng sân nhà sẽ giúp họ thắng còn Valencia tin vào sự quật khởi.

Trong 5 trận vòng 31 Primera Liga thi đấu đêm nay, hấp dẫn nhất là cuộc đối đầu giữa Mallorca và Valencia, hai đội đang có vị trí khá cao trên bảng xếp hạng. Valencia vừa bị loại tại tứ kết Europa League bởi đồng hương Atletico. Thật đau cho Valencia bởi đáng ra họ phải có trận thắng nếu như trọng tài không mắc sai lầm vào phút cuối.

Nhưng HLV Manzano của Mallorca tin rằng Valencia sau khi bị loại khỏi Cúp châu Âu sẽ càng trở nên nguy hiểm. Vị HLV này cho biết trên tờ Marca: “Từ thủ môn Cesar đến các cầu thủ phía trên của Valencia đều là những người tuyệt vời. Villa là một cầu thủ ghi bàn tuyệt vời. Valencia là một đội bóng chuyên nghiệp, họ sẽ biết cách rũ sạch cảm giác thất vọng và làm mọi cách để kiếm 3 điểm nhằm bảo vệ vị trí thứ 3”.

Đúng như Manzano nhận xét, vào lúc này Valencia chỉ còn mục tiêu bảo vệ vị trí thứ 3. Điều này rất quan trọng vì nó cho phép Valencia giành được suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau. Valencia coi Mallorca như một đối thủ nguy hiểm cạnh tranh vị trí thứ 3 khi khoảng cách hai đội chỉ là 6 điểm. Về phía Mallorca, họ cũng rất khát thắng để chạy đua vào top 4.

Lợi thế của Mallorca là họ được chơi trên sân nhà, nơi Mallorca đã thắng 12/14 trận từ đầu mùa. Có một thông số khiến Valencia cảm thấy yên tâm là trong 2 trận tiếp các đội bóng xếp trên (Sevilla và Barca), Mallorca đều thua.

Dù vậy, với thể lực tốt hơn do được nghỉ cả tuần cộng với lực lượng hoàn chỉnh, Mallorca vẫn hy vọng có được một trận đấu thuận lợi giống như năm ngoái. Tại sân ONO mùa trước, Mallorca đã thắng Valencia 3-1. Lúc này, Valencia khá mệt mỏi sau khi chỉ có 48 giờ nghỉ ngơi. Hàng thủ Valencia trận này đã có sự trở lại của Alexis, David Navarro và David Albelda sau khi bình phục chấn thương nhưng Jeremy Mathieu, Carlos Marchena, Bruno và Dealbert tiếp tục phải nghỉ.

Dự đoán các trận vòng 31 (theo Totomaster)
Deportivo - Racing  2-1
Bilbao - Almeria  2-1
Osasuna - Zaragoza  1-1
Espanyol - Atletico 1-1
Mallorca - Valencia  2-1

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.