Tìm ánh sáng nơi Ánh sáng

07/01/2014 03:00 GMT+7

Trận gặp Sunderland ở bán kết lượt đi Capital One Cup vào rạng sáng mai được xem là cơ hội tốt để giúp M.U tìm lại ánh sáng.

Trận gặp Sunderland ở bán kết lượt đi Capital One Cup vào rạng sáng mai được xem là cơ hội tốt để giúp M.U tìm lại ánh sáng. 

>> Capital One Cup - Tứ kết: Công kém, thủ tồi
>> Thần đồng' của M.U là 'trùm ăn vạ' ở Premier League
>> M.U thua Tottenham, HLV Moyes nổi giận với trọng tài

 Tìm ánh sáng nơi Ánh sáng
M.U (phía trước) cần phải nhanh chóng đứng dậy sau cú vấp ngã trước Swansea - Ảnh: AFP

Chỉ 48 tiếng đồng hồ sau khi bại trận trước Swansea (1-2) ngay trên sân nhà ở vòng 3 Cúp FA, M.U sẽ đổ bộ xuống sân Ánh sáng của Sunderland với mục tiêu tìm một kết quả thuận lợi nhằm mở ra con đường dẫn vào trận chung kết Capital One Cup.

Đây được xem là giải đấu mà “Quỷ đỏ” có nhiều cơ hội nhất để giành lấy một danh hiệu trong mùa này khi họ vừa bị loại khỏi Cúp FA, sa sút ở Premier League và khó có khả năng tiến xa tại Champions League. Thế nên, HLV Moyes lại phải dựa vào Rooney sau khi cho anh nghỉ ngơi ở trận thua Swansea để nuôi dưỡng niềm hy vọng đó.

Tuy nhiên, một khi cho rằng M.U đã chơi tốt nhưng không gặp may ở trận thua Swansea thì ông Moyes cũng cần phải cầu mong cho hàng công của mình may mắn hơn khi đối mặt với hàng phòng ngự đã được cải thiện đáng kể dưới thời HLV Poyet của Sunderland.

Mặt khác, nhiều khả năng Rafael và Jones sẽ kịp bình phục để tăng thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự. Đó là điều rất cần thiết với M.U vào lúc này bởi hàng thủ của họ, kể cả các tiền vệ phòng ngự, đã để lộ ra khá nhiều khoảng trống cho đối phương khai thác.

Tất nhiên, ngoài những ca chấn thương của thủ môn Westwood và các hậu vệ Cuellar, O’Shea, ông Poyet vẫn đang phải bận tâm về vị trí cuối bảng của Sunderland ở Premier League. Thế nhưng, chính ông Moyes mới là người phải hứng chịu sức ép nặng nề nhất ở trận đấu này sau khi M.U vừa trải qua 2 thất bại liên tục trên sân nhà.

Nói cách khác, “Quỷ đỏ” rất cần một kết quả khả quan trước “Mèo đen” nhằm lấy lại niềm tin trước khi quay trở lại Premier League vào cuối tuần này để thanh toán món nợ mà họ vừa buộc phải vay trước Swansea. Hy vọng rằng khi không phải đối mặt với sức ép từ khán giả nhà tại Old Trafford, các cầu thủ M.U sẽ chơi bóng phóng khoáng, đa dạng hơn để mở ra chút ánh sáng từ cuối đường hầm. Tỷ lệ cược: Sunderland - M.U: M.U chấp nửa, một, thắng 8.

Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp FA: Arsenal gặp Coventry (đội đang chơi ở hạng ba nước Anh, hiện xếp vị trí thứ 10), Chelsea gặp Stoke, ĐKVĐ Wigan nếu thắng MK Dons sẽ gặp Crystal Palace. Còn á quân Man.City nếu thắng Blackburn sẽ gặp Bristol hoặc Watford. Everton gặp đội hạng ba Stevenage. Liverpool sẽ gặp Bournemouth hoặc Burton trên sân khách, Bolton gặp Cardiff; Nottingham Forest (đội gây bất ngờ khi hạ gục West Ham tới 5-0 ở vòng 4) gặp Ipswich hoặc Preston; Swansea sẽ gặp Birmingham. Các trận vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra các ngày 25 và 26.1 tới. (G.Lao)

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.