Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: ‘Pháo thủ’ chi hơn 100 triệu bảng sắm 3 ngôi sao

Giang Lao
Giang Lao
08/08/2020 14:44 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 8.8.2020: Theo tờ The Sun, mục tiêu của ‘Pháo thủ’ rất bất ngờ khi nhiều khả năng đội bóng thành London này chi tiếp 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Arsenal sẽ cực kỳ dè sẻn trong chi tiêu mua sắm cầu thủ, và ngân sách cho HLV Mikel Arteta cao nhất chỉ chừng vài mươi triệu trở lại. CLB này cũng nhận thấy tình hình tài chính khó khăn và đã có ý định cắt giảm đến 55 nhân viên của đội bóng gây phản ứng dữ dội.
Tuy nhiên, trên thực tế Arsenal sẽ chi khá đậm để mua sắm với con số lên tới hơn 100 triệu bảng cho 3 mục tiêu kế tiếp là tiền vệ Thomas

Người hùng Aubameyang làm rơi cúp và câu chuyện rời đi hay ở lại Arsenal

 (từ Atletico Madrid), hậu vệ Gabriel Magalhaes (từ Lille) và gia hạn mượn Dani Ceballos từ Real Madrid.
 
Với Thomas Partey, Arsenal bắt buộc phải trả phí phá vỡ hợp đồng 45 triệu bảng cho Atletico mới sở hữu được tiền vệ phòng ngự người Ghana mà HLV Arteta rất cần có.
Trong khi với hậu vệ Magalhaes, 22 tuổi, người Brazil, thi đấu đa năng cả vị trí trung vệ hứa hẹn rất ăn ý với David Luiz, nên HLV Arteta đang theo đuổi nhưng đang bị 2 đối thủ EvertonNapoli cạnh tranh với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng.

Thomas Party có giá hơn 1.100 tỉ đồng từng bán gia sản sang châu Âu thử việc

Còn Ceballos đã hết hạn cho mượn từ Real, nếu không nhanh tay Arsenal có thể không có sự phục vụ của tiền vệ chủ chốt này ở mùa tới, vì có tin cầu thủ này cũng đang tính chuyển về Tây Ban Nha thi đấu cho Real Betis.

Ceballos là tiền vệ trung tâm Arsenal cần mua đứt hoặc phải mượn thêm mới củng cố tuyến giữa

AFP

Vì thế, để cần hoàn tất các mục tiêu chuyển nhượng này Arsenal bắt buộc phải chi tiêu để hướng tới cái đích trở lại vị trí tốp 4 Ngoại hạng Anh mùa tới. HLV Arteta cũng được bật đèn xanh cho bán bớt ít nhất 3 cầu thủ trong đội hình hiện tại và giảm bớt số cầu thủ nhận lương cao nhưng không còn hữu dụng để tăng ngân sách mua sắm.
Arsenal hiện đưa vào danh sách chuyển nhượng các cầu thủ Lucas Torreira, Ainsley Maitland-Niles, Matteo Guendouzi, Shkodran Mustafi cùng với Henrikh Mkhitaryan và Mohamed Elneny để hy vọng bán đi ít nhất 3 trong số này nhằm thu lại chi phí cần mua sắm.

Arsenal nhắm “hàng rẻ chất lượng cao” Serhou Guirassy từ đội xuống hạng của Ligue 1

Guendouzi đang được Arsenal định giá bán 35 triệu bảng với Barcelona đang quan tâm, còn Maitland-Niles giá từ 25 đến 30 triệu bảng cũng đang được Everton, Tottenham và Brighton hỏi mua. Còn tiền vệ Torreira dự định chuyển sang Ý thi đấu cho AC Milan, hoặc Sampdoria và Fiorentina với giá 26 triệu bảng.
Ở kỳ chuyển nhượng hiện nay, Arsenal sắp hoàn tất chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Willian từ Chelsea theo diện chuyển nhượng tự do, và gia hạn thành công với trung phong Pierre-Emerick Aubameyang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.