Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: ‘Pháo thủ’ chính thức mua trung vệ Gabriel Magalhaes

Giang Lao
Giang Lao
23/08/2020 09:37 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 23.8.2020: ‘Pháo thủ’ thành London đã vượt qua các đối thủ nặng ký Man City, Manchester United (M.U) và Napoli để chính thức sở hữu trung vệ 22 tuổi Gabriel Magalhaes từ Lille.

Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sports và tờ The Guardian, Arsenal đã chấp nhận tăng giá mua Gabriel Magalhaes từ mức 24 triệu euro lên 30 triệu euro để thuyết phục CLB Lille.
Trước đó, Arsenal đã đạt thoả thuận cá nhân với Gabriel Magalhaes gồm hợp đồng 5 năm có thời hạn đến tháng 6.2025, và cầu thủ người Brazil này nhận lương 3 triệu euro/năm, cũng như sẽ mặc áo số 6 tại đội bóng chủ sân Emirates.
Tuy nhiên, do giờ chót Man City, M.U liên tục nhảy vào cuộc thương lượng đã làm khó Arsenal sớm hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng Gabriel Magalhaes (chỉ mức 24 triệu euro). Trong khi CLB Lille còn có sự theo sát của Napoli nên vẫn lưỡng lự chuyển nhượng, buộc ‘Pháo thủ’ phải chấp nhận tăng giá để mua đứt luôn trung vệ này.
Bản thân Gabriel Magalhaes cũng chọn đến Arsenal vì đã đạt thoả thuận từ trước, cùng tại đây có những cầu thủ Brazil đồng hương như trung vệ David Luiz, tiền vệ Willian và chân sút trẻ Gabriel Martinelli.

Các trang tin giới CĐV Arsenal đã sớm đăng ảnh Gabriel Magalhaes là "Pháo thủ"

twitter/433

Sau khi hoàn tất hợp đồng vào ngày thứ hai 24.8, Gabriel Magalhaes bay sang Londo để kiểm tra y tế và ra mắt CLB mới.
Mua xong Gabriel Magalhaes là cú hích mạnh cho HLV Mikel Arteta sắp hoàn tất ký gia hạn với trung phong Pierre-Emerick Aubameyang để tiếp tục củng cố sức mạnh cho “Pháo thủ”.
Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng đã chia tay cựu danh thủ, HLV trong thành phần ban huấn luyện đội 1 là Freddie Ljungberg. Cựu tiền vệ người Thụy Điển ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội thử sức ở cương vị HLV trưởng một CLB hay đội tuyển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.