Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: ‘Pháo thủ’ đón tân binh chia tay công thần?

Giang Lao
Giang Lao
25/08/2020 16:27 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 25.8.2020: Đội bóng chủ sân Emirates đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế chuẩn bị ra mắt tân binh Gabriel Magalhaes, nhưng có thể sắp phải chia tay công thần Hector Bellerin.

Theo kênh RMC Sport (Pháp) tiết lộ, CLB PSG đang hỏi mua hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal nhằm thay thế hậu vệ cánh phải Thilo Kehrer, cầu thủ đã chơi quá tệ ở trận thua Bayern Munich 0-1 trong trận chung kết Champions League.
Bellerin hiện đang là đội phó ở Arsenal, vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta cho vị trí hậu vệ cánh phải ở hàng thủ 4 người hoặc sơ đồ 3 trung vệ với 2 cầu thủ chạy biên.
Cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha này cũng là một nhà thiết kế thời trang, hiện còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2023 sau khi gia nhập “Pháo thủ” từ đội trẻ Barcelona hồi năm 2011, đến nay đã có 204 lần khoác áo đội bóng thành London.
Lâu nay, kể cả dưới thời HLV Arsene Wenger, Unai Emery hay mới nhất là Arteta, Bellerin luôn có vị trí chính thức. Tuy nhiên, trong 1-2 mùa trở lại đây, phong độ của Bellerin, đặc biệt là về mặt tốc độ (điểm mạnh nhất của cầu thủ này) có phần suy giảm do chấn thương liên miên và cũng dành nhiều thời gian hơn để phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang.
Dù còn khác trẻ, nhưng Bellerin hiện là công thần của “Pháo thủ” đã góp công lớn đoạt 3 chức vô địch Cúp FA, và trải qua nhiều giai đoạn thi đấu bên cạnh các ngôi sao hàng đầu Arsenal như Bacary Sagna, Per Mertesacker, Rosicky, Arteta, Podolski hay Santi Cazorla….

Bellerin có thể đến PSG, và cũng sẽ gia nhập kinh đô thời trang ở Paris vì cũng là một nhà thiết kế thời trang

AFP

Trong khi đó, PSG đang cần tìm một vị trí như Bellerin để hoàn thiện lại đội hình sau thất bại ở Champions League. Kênh RMC Sport cho biết, đội bóng Pháp đã có những tiếp xúc mua Bellerin, và vì một lẽ nữa vị trí hậu vệ phải ở PSG đang khủng hoảng do Thomas Meunier cũng ra đi tự do khi hết hợp đồng để gia nhập Borussia Dortmund. Hiện trong tay HLV Thomas Tuchel chỉ còn mỗi hậu vệ trẻ Colin Dagba từng khoác áo đội U.21 Pháp.
Nhưng để có Bellerin sẽ không dễ cho PSG, vì Arsenal định giá bán ngôi sao này ít nhất phải từ 35 đến 40 triệu bảng, và còn có nhiều CLB khác đang săn đón như Atletico Madrid, Juventus, Sevilla, Inter Milan và Bayern Munich.

Gabriel Magalhaes là tân binh mới nhất của Arsenal sau tiền vệ Willian

AFP

Để chuẩn bị cho khả năng Bellerin ra đi, Arsenal vừa mua đứt 2 hậu vệ Pablo Mari (từ Flamengo) và Cedric Soares (Southampton) sau hợp đồng cho mượn kết thúc. Trong đó, Soares là người dự tính để thay thế Bellerin.
Nếu bán Bellerin, Arsenal có thể thu lại không ít chi phí sau khi mua Gabriel Magalhaes từ Lille giá 27 triệu bảng, ngoài ra còn tiếp tục theo đuổi các mục tiêu khác như tài năng đặc biệt Houssem Aouar từ Lyon…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.