Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: ‘Pháo thủ’ liên tiếp nhận tin vui

Giang Lao
Giang Lao
07/08/2020 13:32 GMT+7

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 7.8.2020: Sau tiền vệ Willian đồng ý đến sân Emirates, ‘Pháo thủ’ đã có bước đột phá tiếp ở thương vụ gia hạn với chân sút Aubameyang để hoàn thiện đội hình.

Theo tờ The Telegraph, ban lãnh đạo CLB Arsenal đã đạt thoả thuận “miệng” với Pierre-Emerick Aubameyang về đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 3 năm cùng mức lương mới tăng lên 250.000 bảng/tuần.
Aubameyang là chân sút số 1 của Arsenal trong 2 mùa trở lại đây, và hiện chỉ còn 11 tháng trong hợp đồng.
Sau chức vô địch Cúp FA, ngôi sao người Gabon này dù được báo chí Anh hỏi dồn dập về khả năng có ở lại tiếp CLB nằm phía bắc thủ đô London hay không, nhưng Aubameyang khi đó chỉ nói úp mở: “Tôi chưa nghĩ gì về việc này (gia hạn hay không)”.

Người hùng Aubameyang làm rơi cúp và câu chuyện rời đi hay ở lại Arsenal

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta khẳng định dứt khoát cần phải giữ Aubameyang ở lại bằng mọi giá, và Arsenal sẽ làm tất cả đề thuyết phục ngôi sao này.
Song song đó, Arsenal cũng đẩy mạnh tham gia thị trường chuyển nhượng để tăng cường nội lực như chiêu mộ tiền vệ tấn công Willian từ Chelsea, sẵn sàng chi hơn 45 triệu bảng phá vỡ hợp đồng mua tiền vệ phòng ngự Thomas Partey từ Atletico Madrid hay hỏi mượn Philippe Coutinho từ Barcelona….

Giữ được Aubameyang là thành công lớn của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hiện nay

AFP

Nhờ đó, khi các thương vụ trên đang triển khai sắp hoàn tất đã thuyết phục được Aubameyang đồng ý ở lại Arsenal.
Đây sẽ là bước tiến đáng kể để từ mùa sau “Pháo thủ” hứa hẹn tìm lại chính mình trong mục tiêu trở lại tranh chấp vị trí ở tốp 4 Ngoại hạng Anh.
Theo nhà báo Fabrizio Romano của tờ The Guardian nhận định: “Với Willian, mọi thứ đã thoả thuận và chỉ chờ thời gian để hoàn tất các thủ tục. Willian sẽ thi đấu cho Arsenal đến tháng 6.2023.
Còn Thomas (Partey), Atletico tiếp tục thông báo: phải trả chi phí phá vỡ hợp đồng (hơn 45 triệu bảng), nếu Arsenal không đồng ý, cầu thủ này sẽ ở lại.
Còn Aubameyang, Arsenal tin chắc sẽ ký gia hạn trừ khi Barcelona quay lại chèo kéo thì mới gây khó dễ. Nhưng rất khó, tôi tin chắc Aubameyang sẽ tiếp tục thi đấu cho Arsenal dài hạn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.