Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay: ‘Bà đầm thép’ Marina Granovskaia ra tay

Giang Lao
Giang Lao
21/08/2020 09:45 GMT+7

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 21.8.2020: Giao giám đốc kỹ thuật Petr Cech thương lượng vụ mua tiền đạo Kai Havertz từ Bayer Leverkusen, ‘Bà đầm thép’ Marina Granovskaia ra tay trong vụ mua Kalidou Koulibaly từ Napoli .

Marina Granovskaia là Giám đốc điều hành Chelsea, được mệnh danh là “Bà đầm thép” trong giới điều hành các CLB giải Ngoại hạng Anh vì những quyết định đanh thép và dứt khoát của mình trong mua bán cầu thủ.
Nhưng vụ để tiền vệ Willian ra đi tự do đến Arsenal, khi thương lượng với ngôi sao người Brazil này gia hạn ở lại sân Stamford Bridge thêm 1 năm rồi nhượng bộ lên 2 năm. Theo báo chí Anh, bà Marina Granovskaia đã nói thẳng với Willian: “Đó là tất cả thiện ý của CLB, nhận lấy hoặc là ra đi, không bàn thảo thêm”.

5 điều thú vị giúp Timo Werner từ tiền đạo RB Leipzig thành “sao số” của Chelsea

Cuối cùng Willian chọn ra đi, và Chelsea không hề tiếc nuối vì CLB đã có chính sách xuyên suốt không thể thay đổi chỉ vì 1 cầu thủ. “The Blues” có chính sách rõ ràng chỉ gia hạn với cầu thủ qua 30 tuổi chỉ thêm 1 năm hợp đồng.
Dưới quyền điều hành của bà Marina Granovskaia, Chelsea hiện là đội bóng ổn định nhất về mặt tài chính ở Ngoại hạng Anh và mua bán cầu thủ trong ít nhất 2 mùa trở lại đây đều có lãi. Thậm chí, còn đang xây dựng cho HLV Frank Lampard một đội hình có nhiều cầu thủ trẻ tài năng và có thể duy trì sự thành công cho một chu kỳ từ 5 đến 10 năm tới.
Trong chính sách chuyển nhượng hiện nay, Chelsea cần thêm 1 trung vệ chắc chắn và giàu kinh nghiệm. Vì thế, sau thời gian chưa thể tiến tới mua được cầu thủ nào cần có, buộc bà Marina Granovskaia vừa ra tay “gọi điện thoại trực tiếp cho người đại diện của trung vệ Kalidou Koulibaly (Napoli) đàm phán, dù có tin cầu thủ này đã đạt thoả thuận với Man City mới đây”, theo tờ The Sun.

Bà Marina Granovskaia ra tay, khiến Koulibaly có thể bỏ Man City sang Chelsea

AFP

Man City được cho là cũng đã gửi yêu cầu chuyển nhượng cho Napoli với mức phí 60 triệu bảng, và nâng lên 63 triệu bảng gần đây để thuyết phục đội bóng Ý nhả trung vệ Koulibaly. Tuy nhiên, đến giờ Napoli vẫn muốn giá phải là 72 triệu bảng cho Koulibaly, đồng thời do vẫn chưa tìm được người thay thế vì trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille đã chọn đến Arsenal.
Vì thế, Napoli vẫn phải trì hoãn thương vụ bán Koulibaly cho Man City, nhưng nay việc Chelsea nhảy vào cuộc với sự tiếp xúc của bà Marina Granovskaia, người thường đưa ra các quyết định dứt khoát nên rất có thể sẽ đồng ý trả mức phí như yêu cầu của đội bóng Ý và cuỗm luôn trung vệ tuyển Senegal ngay trước mũi “Man xanh”.
Ngoài Koulibaly, động thái dồn dập của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng hiện nay với sự xuất hiện của bà Marina Granovskaia còn đang thương lượng chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Thiago Silva chia tay PSG sau chung kết Champions League. Đẩy nhanh đàm phán mua 2 ngôi sao tuyển Anh, Declan Rice từ West Ham và Ben Chilwell từ Leicester. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang liên hệ với Bayern Munich hỏi mua cả hậu vệ David Alaba…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.