Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay: Cấp phép đặc biệt cho sao ‘bom tấn’ Ngoại hạng Anh

Giang Lao
Giang Lao
04/09/2020 22:00 GMT+7

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 4.9.2020: Tuyển Đức đã phá lệ khi vừa cấp phép đặc biệt cho tiền vệ tấn công Kai Havertz rời khỏi nơi tập trung, hướng đến London hoàn tất phi vụ chuyển nhượng ‘bom tấn’.

Sở dĩ HLV Joachim Loew để Kai Havertz rời khỏi tuyển Đức sớm, vì một lẽ CLB Bayer Leverkusen và cả Chelsea đều lưu ý nhà cầm quân này cần tránh sử dụng tiền vệ ngôi sao 21 tuổi thi đấu, vì e sợ dính chấn thương trong lúc chưa hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế.
Đây cũng là lý do ông Loew không muốn ảnh hưởng tới quyền lợi của CLB, đã cho Kai Havertz ngồi dự bị không tung ra vào sân ở trận tuyển Đức hòa Tây Ban Nha 1-1 rạng sáng 4.9 (giờ VN) tại giải UEFA Nations League.
Dù tuyển Đức vẫn còn một trận nữa với Thụy Sĩ vào rạng sáng ngày 7.9 tới, nhưng HLV Loew đã quyết định cho Kai Havertz rời khỏi nơi đóng quân đội tuyển ở TP.Stuttgart để hướng đến London nhằm hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, ký hợp đồng và ra mắt CLB mới Chelsea.
Ngoài ra, ông Loew cũng rút tên Kai Havertz khỏi tuyển Đức nhằm giúp anh có thêm thời gian tập luyện cùng Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới Ngoại hạng Anh sắp khởi tranh vào ngày 12.9 tới.

Kai Havertz tập trung cùng tuyển Đức nhưng không thi đấu

AFP

Trước đó, Kai Havertz đã hoàn tất hợp đồng chuyển đến Chelsea sau khi đạt thoả thuận cá nhân và giữa CLB Bayer Leverkusen.
Theo đó, ngôi sao này gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge với mức phí tổng cộng 71 triệu bảng cùng với các chi phí giá trị tăng thêm. Nhưng nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) cho biết, mức phí chuyển nhượng thực tế là 90 triệu bảng kèm luôn chi phí giá trị tăng thêm.
Kai Havertz ký hợp đồng với Chelsea có thời hạn 5 năm và nhận lương 310.000 bảng/tuần, cao thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.