Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay: Chuẩn bị đón thêm sao, ‘The Blues’ chỉ ngán Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
27/08/2020 10:12 GMT+7

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 27.8.2020: Sau Ben Chilwell, đội bóng chủ sân Stamford Bridge ra mắt thêm bản hợp đồng nặng ký nữa là trung vệ kỳ cựu Thiago Silva từ PSG trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, ngay trước các cuộc ra mắt các ngôi sao mới, Chelsea lại nhận tin không vui do có nhiều cầu thủ chủ chốt như Mason Mount, Tammy Abraham, Fikayo Tomori và Christian Pulisic phải thực hiện biện pháp ở cách ly vì nghi nhiễm Covid-19 khi trở lại từ kỳ nghỉ hè.
Theo báo chí Anh, sau đợt nghỉ vừa rồi các CLB ở Ngoại hạng Anh kiểm tra Covid-19 các cầu thủ khi trở lại đội bóng, đã có gần 14 người ở 12 CLB khác nhau bị nghi nhiễm phải thực hiện biện pháp ở cách ly.
Trong khi đó, CLB Chelsea nghi ngờ có hơn 4 cầu thủ có thể bị nhiễm Covid-19, do đó HLV Lampard phải cho nhiều người tự cách ly tại nhà. Điều này sẽ gây ảnh hưởng không ít tới quá trình chuẩn bị trước mùa giải của “The Blues”.

5 điều thú vị giúp Timo Werner từ tiền đạo RB Leipzig thành “sao số” của Chelsea

Chelsea sắp có trận đấu tập với Brighton & Hove vào ngày 29.8 tới đây, do thiếu nhiều trụ cột, HLV Lampard có thể sớm sử dụng các tân binh như Hakim Ziyech và Timo Werner, những cầu thủ đã hủy kỳ nghỉ để tập luyện cùng CLB mới suốt mùa hè qua.

Christian Pulisic (trái) và các đồng đội ở Chelsea nghỉ hè chung tại Hy Lạp trở về đều bị cách ly

Chụp màn hình trang cá nhân

Ngoài ra, hậu vệ tân binh trị giá tới 50 triệu bảng vừa ra mắt là Ben Chilwell cũng sẽ thi đấu trận ra mắt với đội bóng mới. Ở diễn biến khác, trung vệ kỳ cựu Thiago Silva vừa gửi thông báo chính thức chia tay đội bóng PSG. Động thái này cho thấy Thiago Silva chuẩn bị có mặt tại trụ sở của Chelsea ở Cobham trong ngày 27.8 để thực hiện kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

CĐV Chelsea đã sớm đăng ảnh Thiago Silva mặc áo đội nhà khi chuẩn bị ra mắt

Twitter

Theo tờ Daily Mail, HLV Lampard nhiều khả năng sẽ trao băng thủ quân của Chelsea cho Thiago Silva, còn thủ quân hiện nay Cesar Azpilicueta chỉ làm đội phó. Sau thương vụ này, vào cuối tuần “The Blues” cũng hoàn tất ra mắt tiền vệ tấn công Kai Havertz với giá kỷ lục tới 90 triệu bảng, trong khi cũng mua luôn hậu vệ 21 tuổi Malang Sarr từ Nice (Pháp) theo diện miễn phí nhưng sẽ đem cho mượn.
Chelsea sau khi mua rầm rộ, sắp tới sẽ bán đi nhiều cầu thủ như Emerson Palmieri và Marcos Alonso, hiện đang được các CLB ở Ý như Inter MilanAC Milan quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.