Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay: Sao trẻ Kai Havertz nhấn nút ‘like’ The Blues

Giang Lao
Giang Lao
27/07/2020 17:35 GMT+7

Tin chuyển nhượng Chelsea hôm nay 27.7.2020: Ngôi sao người Đức, Kai Havertz, 21 tuổi của CLB Bayer Leverkusen gần đây đã đạt thoản thuận cá nhân với ‘The Blues’.

Nhà báo chuyên đưa tin về chuyển nhượng Fabrizio Romano của tờ The Guardian cũng xác nhận, Kai Havertz và người đại diện đã hoàn tất điều khoản cá nhân với Chelsea, ký hợp đồng 5 năm đến 2025 và nhận lương 7,1 triệu bảng/năm.
Hiện chỉ còn thương lượng mức phí chuyển nhượng 90 triệu bảng mà phía Bayer Leverkusen đang đòi Chelsea phải chi đầy đủ không giảm bớt, và thậm chí nay còn để ngỏ thiện chí, không cần Kai Havertz thi đấu ở giải Europa League trong tháng 8 tới.
Chelsea vừa hoàn tất mục tiêu lấy suất dự Champions League sau khi về thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, vì thế ngay tuần này báo chí Anh đã thấy giám đốc thể thao của “The Blues” Petr Cech có chuyến vi hành sang Đức với một công đôi chuyện.
Đó là, Petr Cech dàn xếp chuyến bay riêng cho tiền đạo Timo Werner đã cập bến sân Stamford Bridge giá 47,7 triệu bảng sang London, Anh kịp xem đội nhà thi đấu trận cuối mùa với Wolverhampton (thắng 2-0) cuối tuần qua.
Cùng với đó là gặp đàm phán với giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen, cựu danh thủ Rudi Voller về mức phí chuyển nhượng Kai Havertz. Tờ The Sun tiết lộ, Chelsea ngã giá còn 70 triệu bảng, nhưng CLB Đức chốt giá phải 90 triệu bảng.

Kai Havertz sắp cập bến sân Stamford Bridge của Chelsea có thể trước hoặc ngay đầu tháng 8

AFP

Sau khi Chelsea chính thức lấy suất dự Champions League, thì vấn đề tài chính không còn trở ngại nữa, báo chí Anh khẳng định đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để sớm hoàn tất bản hợp đồng “bom tấn” trong mùa hè của mình: đưa Kai Havertz đến Chelsea sớm nhất có thể ngay trước tháng 8.
Ngay sau các tin tức này, trong ngày Chelsea đăng ảnh ra mắt của Timo Werner trên trang Instagram của CLB, thì tài khoản của Kai Havertz một lần nữa vào “nhấn nút like” như các lần trước đây khi tiền đạo người Đức đồng hương này đạt thoả thuận đến “The Blues” khiến CĐV đội bóng này sướng rơn.
Với khả năng này, chắc chắn chỉ trong thời gian ngắn tới Chelsea sẽ công bố ra mắt tân binh Kai Havertz của mình, cùng bên cạnh 2 ngôi sao đã cặp bến trước đó là Timo Werner và Hakim Ziyech, giúp đội bóng thành London mùa tới quy tụ một hàng công “cực khủng” bên cạnh Tammy Abraham, Mason Mount và Christian Pulisic…
Kai Havertz được xem là tiền vệ tấn công hay nhất bóng đá Đức hiện nay, ngoài ra anh cũng thi đấu rất tốt ở 2 biên. Mùa này, ngôi sao trẻ này thi đấu cho Bayer Leverkusen 43 trận, ghi 17 bàn và có 9 pha kiến tạo thành bàn. Và hiện cũng có 7 lần khoác áo tuyển Đức và ghi 1 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.