Tin chuyển nhượng Juventus hôm nay: Tân HLV Pirlo nhắm ‘tiểu Pirlo’ bóng đá Ý

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/08/2020 18:40 GMT+7

Tin chuyển nhượng Juventus ngày 9.8: Với việc bổ nhiệm Andrea Pirlo, chiến lược chuyển nhượng của Juventus cũng thay đổi để chuẩn bị cho cuộc cải tổ ở đội bóng thành Turin.

Pirlo là người bất ngờ được bổ nhiệm để thay thế Maurizio Sarri bị sa thải vào hôm 8.8, chỉ sau chưa đầy 24 giờ Juventus bị loại ở vòng 1/8 Champions League bởi Lyon. Tuy nhiên, ban lãnh đạo CLB Juventus xác nhận quyết định sa thải Sarri đã được đưa ra không bắt nguồn từ kết quả ở đấu trường châu Âu.

Chân sút Arkadiusz Milik là một trong những mục tiêu để Juventus cải tổ đội hình dưới thời HLV Pirlo

REUTERS

Theo báo giới Ý, sự hiện diện của Pirlo lập tức làm thay đổi chiến lược chuyển nhượng của Bianconeri, trong đó các cuộc đàm phán với Chelsea để có tiền vệ Jorginho lập tức bị hủy bỏ. Theo đó, “Lão phu nhân” đã chuyển mục tiêu từ Jorginho sang tài năng trẻ Sandro Tonali của Brescia.
Tờ Gazzetta dello SportTuttosport cho biết Juventus đang tập trung hoàn toàn vào việc tranh chữ ký của Tonali, tiền vệ được ví là “Pirlo mới” của bóng đá Ý kể từ lần đầu tiên xuất hiện trong đội hình CLB Brescia. Tài năng trẻ này năm ngoái đã được gọi lên tuyển Ý sau khi góp công giúp Brescia thăng hạng Serie A.
Trước đó, Inter được đánh giá chiếm thế thượng phong và đã đàm phán trong nhiều tháng để có được tiền vệ 20 tuổi người Ý, nhưng vẫn chưa chốt được thỏa thuận với Brescia, đội bóng muốn có 40 triệu euro. Vì vậy, sự có mặt của Juventus và tân HLV Pirlo được đánh giá có thể thuyết phục Tonali xem xét một điểm đến khác.

Tân HLV Pirlo nhận được nhiều kỳ vọng ở Juventus dù chưa dẫn dắt trận nào trong sự nghiệp huấn luyện

AFP

Ngoài ra, theo tờ Tuttosport, nếu bất thành trong đàm phán với Tonali, tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo sẽ là mục thay thế khi cầu thủ này vốn được “Bà đầm già thành Turin” liên hệ từ lâu. Cặp tiền vệ trẻ Arthur Melo (Brazil - chiêu mộ từ Barcelona) và Dejan Kulusevski (trở lại sau khi cho Parma mượn) đã có sẵn, và cả hai đều sẽ phù hợp với sơ đồ 4-3-3 của Pirlo. Bên cạnh đó, chân sút Arkadiusz Milik có thể chia tay Napoli để đến Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi không còn được trọng dụng ở Napoli.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.