Tin chuyển nhượng Man City hôm nay: ‘Man xanh’ chi 300 triệu bảng quyết đấu Liverpool

Giang Lao
Giang Lao
30/07/2020 15:53 GMT+7

Tin chuyển nhượng Man City hôm nay 30.7.2020: Đội bóng nửa xanh thành Manchester vừa hoàn tất mua sao trẻ U.21 Tây Ban Nha, Ferran Torres từ CLB Valencia với giá chỉ 21 triệu bảng.

Vụ mua ngôi sao trẻ Ferran Torres chỉ là bước mở đầu cho những cuộc chuyển nhượng “bom tấn” của Man City trong thời gian tới.
Sau khi thoát án phạt cấm dự các cúp châu Âu, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad đã duyệt chi cho HLV Pep Guardiola đến 300 triệu bảng để tăng cường lực lượng quyết đấu Liverpool mùa tới trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa vừa qua, Man City đoạt danh hiệu á quân nhưng thua Liverpool tới 18 điểm.

Dịch Covid-19: Man United chủ quan, Man City lại rất thận trọng

Tân binh của Man City, Ferran Torres, 20 tuổi, có giá tới 40 triệu bảng, nhưng "Man xanh" đã khôn ngoan mua rẻ được cầu thủ chạy cánh này nhờ nắm được thời hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm, và thuyết phục ngôi sao tuyển U.21 Tây Ban Nha đến sân Etihad với mức lương, thưởng khoảng hơn 10,8 triệu bảng nữa.
Tại Man City, Ferran Torres ký hợp đồng có thời hạn 5 năm đến tháng 6.2025, và nhắm cho vị trí thay thế ngôi sao Leroy Sane đã ra đi đến Bayern Munich với giá 55 triệu bảng.
Ở La Liga mùa vừa qua, Ferran Torres thi đấu 34 trận cho Valencia ghi 4 bàn và có 5 pha kiến tạo thành bàn. Ngoài ra, tại Champions League, cầu thủ trẻ này cũng ghi dấu ấn với 2 bàn và 2 pha kiến tạo thành bàn chỉ trong 6 trận đấu.

Ferran Torres là tân binh đầu tiên của Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè hiện nay

AFP

Mua Ferran Torres được xem là món hời của Man City, vì cầu thủ trẻ này được đánh giá là ngôi sao chạy cánh đang lên và rất hứa hẹn ở châu Âu hiện nay.
Tuy nhiên, cuộc mua sắm của Man City sau bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này chỉ là bước khởi động. Theo ông Txiki Begiristain, giám đốc thể thao của “Man xanh”: “Thị trường ngắn ngày và khác lạ hơn mọi khi, vì thế chúng tôi đang gấp rút các phi vụ chuyển nhượng và hoàn tất càng sớm càng tốt”.
Man City đang chuẩn bị cho ra đi một số cầu thủ như Otamendi hay John Stones, trong khi đang theo đuổi trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth, cũng như là David Alaba từ Bayern Munich và Kalidou Koulibaly từ Napoli

HLV Guardiola đang nhắm thêm nhiều mục tiêu mua sắm nữa để tăng sức mạnh cho Man City

Reuters

Ưu tiên gia cố hàng thủ hiện đang được HLV Guardiola quan tâm, vì mùa vừa qua Man City để lọt lưới tới 35 bàn khiến họ phải nhận đến 9 trận thua, và không thể bắt kịp được Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.
Ngoài ra, ở hàng công Man City chưa thể yên tâm với Gabriel Jesus, trong khi Sergio Aguero đã bước qua tuổi 32, nên cũng rất cần có thêm 1 trung phong cự phách nữa. Trung phong mà Man City đang nhắm tới có tin đồn là Kylian Mbappe từ PSG với giá đề nghị tới 231 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.