Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: CĐV kinh ngạc khi ‘Quỷ đỏ’ muốn mua Messi

Giang Lao
Giang Lao
26/08/2020 11:43 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 26.8.2020: Giới CĐV ‘Quỷ đỏ’ vô cùng kinh ngạc khi thấy đội nhà nằm trong danh sách sẵn sàng mua siêu sao Lionel Messi, trong khi đã từ chối Jadon Sancho vì giá quá cao.

Cho đến nay, M.U dù được gắn với nhiều tin đồn mua các ngôi sao mà cụ thể nhất là Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, nhưng đến giờ vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh trong mục chuyển nhượng cầu thủ đến.
M.U thực sự có xúc tiến mua Jadon Sancho, nhưng sau các thoả thuận cá nhân với cầu thủ thì đội bóng chủ sân Old Trafford lại chê giá quá cao: 108 triệu bảng, không thương thảo với Borussia Dortmund và im lặng cho đến nay.
Thương vụ mua Jadon Sancho vì thế cũng có nhiều khả năng “chìm xuồng”, bất kể mới đây nhà báo Dharmesh Sheth của kênh Sky Sports tiết lộ: “Thương vụ này vẫn còn có thể xảy ra. Nhưng với điều kiện, nội trong tuần này M.U phải xúc tiến nối lại đàm phán.
Còn không, coi như M.U nên quên đi hy vọng một thời điểm nào đó Jadon Sancho sẽ là cầu thủ của mình. Vì Borussia Dortmund sẽ không bao giờ đàm phán với M.U về thương vụ này nữa, nếu có bán, thì đội bóng Đức chỉ bán ngôi sao này cho CLB khác”.
Không thể mua Jadon Sancho, nhưng ở diễn biến khác thì tên tuổi CLB M.U lại luôn nằm ở vị trí dẫn đầu trong khả năng sẽ mua siêu sao Lionel Messi, người vừa tuyên bố chia tay CLB Barcelona.

M.U nằm trong danh sách sẵn sàng mua Messi khiến CĐV "Quỷ đỏ" ngỡ ngàng

Chụp màn hình Goal.com

Bất kể khả năng Messi đến sân Old Trafford không dễ thành, vì kình địch của “Quỷ đỏ” là Man City đang ráo riết chuẩn bị các phương án cụ thể nhất để mua siêu sao người Argentina này. Nhưng sự kiện này lại khiến giới CĐV M.U rơi vào cảnh vừa khóc vừa cười, do nếu có mua Messi thì đến giờ ít ra M.U cũng phải có hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.
Đằng này, ông Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ed Woodward phụ trách các phi vụ chuyển nhượng hoàn toàn im lặng. Mới đây, tờ Daily Star cho biết, HLV Solskjaer phải sốt ruột đi tìm gặp riêng ông Ed Woodward để trao đổi về các khả năng mua sắm bao gồm ngoài Jadon Sancho, còn có Jack Grealish hay trung vệ Dayot Upamecano từ RB Leipzig, tiền đạo Alessio Romagnoli từ AC Milan... xem liệu ai sẽ có khả năng đến sân Old Trafford vào mùa hè này.

Nếu không có gì thay đổi, M.U vẫn chỉ dựa vào tiền vệ Bruno Fernandes và Pogba ở mùa tới

AFP

Trong khi đó, trên mạng xã hội Twitter giới CĐV M.U thậm chí là dè bỉu đội nhà: “Chúng ta đang hành động như thể… M.U đang bị cấm chuyển nhượng ở mùa này”, kèm thêm từ khoá #WoodwardOut (Woodward ra đi). Hoặc một số người khác bình luận: “M.U nên tự thấy xấu hổ khi có tên trong danh sách mua Messi, vì để cho… vui là chính”….
CĐV M.U cũng hết sức bực bội đội nhà khi so sánh với Tottenham dù tần tiện cũng mua được 1 cầu thủ có giá và coi được là tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Southampton (20 triệu bảng). Trong khi “nhìn qua” Chelsea thì CĐV M.U chỉ có nước thèm khát, vì đội bóng thành London này đang mua sắm rầm rộ sau Hakim Ziyech và Timo Werner thì Kai Havertz, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr đang xếp hàng chờ đến sân Stamford Bridge.
Không riêng Chelsea hay Tottenham, Man City, sắp tới Liverpool cũng bước vào cuộc mua sắm để tăng sức mạnh. Trong khi M.U đến giờ vẫn im ắng, và thời hạn kỳ chuyển nhượng thì ngày một vơi đi (kết thúc vào rạng sáng ngày 6.10 tới, giờ VN), khiến CĐV “Quỷ đỏ” mỗi lúc càng ngao ngán thay vì chỉ thất vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.