Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: Có Van de Beek vẫn chưa đủ cho ‘Quỷ đỏ’

Giang Lao
Giang Lao
03/09/2020 11:40 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 3.9.2020: Đội bóng chủ sân Old Trafford đã ra mắt bản hợp đồng đầu tiên của mình ở mùa hè là tiền vệ Donny Van de Beek từ Ajax , nhưng liệu như vậy đã đủ cho ‘Quỷ đỏ’?

Không phủ nhận, Donny Van de Beek hứa hẹn sẽ mang đến nhiều chất liệu đa dạng ở hàng tấn công của Manchester United (M.U) mùa tới bên cạnh 2 ngôi sao Paul Pogba và Bruno Fernandes. Nhưng theo trang MailOnline, HLV Solskjaer vẫn còn rất đau đầu về hàng thủ.
Ở vị trí thủ môn, việc gọi lại Dean Henderson và ký hợp đồng dài hạn khẳng định HLV Solskjaer không muốn mua thủ môn mới, mà sẽ dùng thủ môn “cây nhà lá vườn” này do đã đủ sức cạnh tranh với De Gea.
Trong khi đó, việc thủ quân Harry Maguire dính sự cố ẩu đả và bị kết án tù ở Hy Lạp khiến trung vệ đắt giá nhất thế giới này đang hoàn toàn suy sụp tinh thần (vì cũng bị loại khỏi tuyển Anh).
HLV Solskjaer vì thế phải cho Maguire nghỉ đến khi nào thoải mái mới trở lại tập luyện. Chưa hết, hậu vệ Wan-Bissaka còn ngớ ngẩn hơn sang tận Dubai du lịch và cũng đang bị cách ly, đến giờ chưa thể tập trung cùng CLB. Tương tự, mới đây ngôi sao Pogba cũng bị xét nghiệm dương tính Covid-19 và cũng đang ở cách ly điều trị.

M.U sẽ phải lại dựa vào Bruno Fernandes ngay đầu mùa vì Pogba khó kịp thi đấu vì đang điều trị Covid-19

Reuters

Vì thế, vụ chuyển nhượng Donny Van de Beek hoàn tất chóng vánh trong vòng chưa tới 48 giờ đồng hồ trước sự cạnh tranh của Barcelona đã giúp M.U “cứu được bàn thua trông thấy”.
Nhưng đây chỉ là tạm thời, trang MailOnline khẳng định HLV Solskjaer và ban lãnh đạo M.U cần phải mua thêm ít nhất 1 trung vệ nữa để gia cố hàng thủ thì bản hợp đồng mua Donny Van de Beek mới hiệu quả.

Mua được Donny Van de Beek chỉ giúp M.U tạm thời vượt khó ở thời điểm cần tăng cường lực lượng

Chụp màn hình

Trung vệ Maguire và hậu vệ Wan-Bissaka có thể vắng mặt ít nhất từ 3 đến 4 tuần vì cần tìm lại thể lực, phong độ và đặc biệt là tinh thần thi đấu. Trong khi sau khi mua xong Donny Van de Beek, mục tiêu mua thêm 1 trung vệ cự phách của M.U đang gặp khó khăn khi RB Leipzig từ chối bán Dayot Upamecano (còn gia hạn đến năm 2023), còn Napoli ưu tiên bán trung vệ Kalidou Koulibaly cho Man City với giá cao hơn (M.U đưa giá 53 triệu bảng đã bị từ chối).
Ngoài ra, ý định tăng sức tấn công của M.U với mục tiêu số 1 mua Jadon Sancho từ Borussia Dortmund cũng phải từ bỏ do giá quá cao (108 triệu bảng). Bên cạnh đó, M.U cũng có thể không mua được tiền vệ Thiago Alcantara do cầu thủ này chỉ muốn đến Liverpool.

HLV Solskjaer đang đau đầu tìm hướng tăng cường hàng thủ M.U

AFP

Tuy nhiên, thời hạn kỳ chuyển nhượng vẫn còn đến rạng sáng 6.10 (giờ VN) để HLV Solskjaer và ban lãnh đạo M.U nỗ lực tăng cường thêm lực lượng, nhất là ở hàng thủ.
Ở 5 vòng đầu giải Ngoại hạng Anh sắp khởi tranh vào 12.9 tới, M.U đấu muộn hơn gặp Crystal Palace ngày 19.9 và Brighton 26.9, nhưng sau đó “Quỷ đỏ” sẽ gặp các đối thủ mạnh như Tottenham 3.10, Newcastle 17.10 cũng như gặp Chelsea ngày 24.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.