Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: Pogba chính thức xác nhận gia hạn với ‘Quỷ đỏ’

Giang Lao
Giang Lao
24/08/2020 15:14 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 24.8.2020: ‘Siêu cò’ Mino Raiola, đại diện của tiền vệ Paul Pogba vừa xác nhận thân chủ của mình sẽ ở lại sân Old Trafford thêm nhiều năm nữa và đang đàm phán gia hạn.

Ông Mino Raiola xác nhận tin tức này khi trả lời phỏng vấn riêng với nhà báo Gianluca Di Marzio của kênh Sky Sports (Ý) ngày 24.8, chính thức khép lại mọi tin đồn Pogba sẽ chia tay M.U vào mùa hè này.
Theo ông Mino Raiola: “Đi đến quyết định này, sau khi chúng tôi nhận thấy M.U xem Pogba là một thành phần chính yếu của đội bóng không chỉ hiện nay mà trong dự án sắp tới. Cậu ấy được đánh giá là nhân tố chủ chốt và quan trọng của CLB. Vì thế, M.U cũng sẽ không chấp nhận bất cứ giá đề nghị nào bán Pogba. Hiện chúng tôi đang xúc tiến đàm phán để ký gia hạn hợp đồng, và sẽ sớm công bố. Không cần phải vội vã”.

Tại sao Pogba 'ngó lơ' Real Madrid và Juventus để ở lại Manchester United

Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng, nếu không gia hạn sớm sẽ có thể ra đi là cầu thủ tự do vào đầu năm sau. Hiện 2 CLB Real MadridJuventus rất quan tâm tới tiền vệ người Pháp. Đặc biệt Juventus rất muốn có Pogba sau khi bổ nhiệm HLV mới Andrea Pirlo, và đang đề nghị trao đổi với tiền đạo Paulo Dybala.
Trong khi đó, gần đây Pogba sau thời gian quay lại thi đấu cho M.U đầy hứng khởi, nhưng lại có phần thất vọng vì “Quỷ đỏ” chỉ đạt mục tiêu vào tốp 4 Ngoại hạng Anh, trong khi 2 cơ hội để có thể nâng cúp vô địch là Cúp FA và Europa League thì đều bị loại ngay vòng bán kết.

Pogba được cam kết và xác nhận sẽ ở lại M.U dài hạn

AFP

Sự xác nhận của “siêu cò” Raiola xem như đã xác định tương lai của Pogba là ở M.U dài hạn. Sự thay đổi này cũng là sự thay đổi quan điểm của ông Raiola, khi từng nói HLV Solskjaer không xây dựng được M.U có những vệ tinh xung quanh tiền vệ người Pháp để phát huy hết khả năng của ngôi sao này.
Mặc dù vậy, việc tiền vệ Bruno Fernandes xuất hiện từ cuối tháng 1 đã làm thay đổi lối chơi M.U, và gắn kết với Pogba thành một cặp tiền vệ đầy hứa hẹn. Bản thân HLV Solskjaer cũng kỳ vọng bộ đôi tiền vệ này sẽ là trục xương sống chính yếu trong lối chơi của M.U ở mùa tới với tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Danh sách các cầu thủ nhận lương cao ở M.U

Chụp màn hình The Sun

Ở kỳ chuyển nhượng hiện nay, M.U đang nhắm tới nhiều mục tiêu chuyển nhượng mới nhưng vẫn chưa mua được ai. Thế nhưng, ông Raiola khẳng định: “Pogba đang ở tuổi chín nhất của sự nghiệp (27 tuổi), cậu ấy cần sự ổn định, và với đội hình hiện nay M.U vẫn có nhiều khả năng tranh chấp các danh hiệu lớn. Tôi tin chắc, một trong vài mùa tới, Pogba sẽ thể hiện tốt nhất khả năng của mình cho đội bóng”.
Pogba hiện là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 ở M.U với 290.000 bảng/tuần chỉ xếp sau thủ môn De Gea (375.000 bảng/tuần). Nhưng nếu ký gia hạn, ngôi sao người Pháp nhiều khả năng sẽ nhận lương cao hơn thủ môn người Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.