Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ đàm phán xuyên đêm mua 2 sao Real

Giang Lao
Giang Lao
15/09/2020 14:32 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 15.9.2020: ‘Quỷ đỏ’ hy vọng sẽ đưa được cả 2 ngôi sao của Real Madrid là Gareth Bale và Sergio Reguilon đến sân Old Trafford trước trận gặp Crystal Palace cuối tuần này.

Theo tờ The Times (Anh) và tờ AS của Tây Ban Nha, suốt từ đầu tuần này các thành viên chủ chốt trong ban lãnh đạo của CLB Manchester United (M.U) đã đàm phán xuyên đêm nhằm tìm kiếm thoả thuận chiêu mộ ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale và hậu vệ cánh trái xuất sắc Sergio Reguilon.
Trong đó, Sergio Reguilon, 23 tuổi, đã chơi tuyệt hay cho Sevilla theo hợp đồng cho mượn từ Real và vô địch Europa League mùa vừa qua, được HLV Solskjaer nhắm lâu nay thay cho vị trí của Luke Shaw và Brandon Williams.
Còn Gareth Bale, qua những đàm phán gần đây M.U đã chính thức giành quyền chiêu mộ khi được Real đồng ý mức phí chuyển nhượng 18,5 triệu bảng.
Tuy nhiên, cũng vì cùng lúc liên quan thương vụ M.U đang hỏi mua luôn hậu vệ Sergio Reguilon, dù Real chấp nhận bán (giá 27,7 triệu bảng) nhưng lại đòi hỏi kèm điều khoản trong hợp đồng được quyền mua lại đang khiến “Quỷ đỏ” không đồng ý.
Nên vì thế cả 2 thương vụ này hiện đang phải chờ đàm phán thêm tìm giải pháp. Báo chí Anh cho biết, cả Gareth Bale và Sergio Reguilon đều đã đồng ý đến M.U, và có tin đã đạt các thoả thuận cá nhân.

Sergio Reguilon đã được gọi vào tuyển Tây Ban Nha thi đấu tại giải UEFA Nations League gần đây

AFP

Nhưng về phương thức chuyển nhượng, nếu Real vẫn quyết định kèm điều khoản được quyền mua lại Sergio Reguilon, thì phía M.U sẽ đưa giải pháp là mượn cả 2 cầu thủ này và kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè sang năm.
Theo nhà báo chuyên gia thông tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý): “Với trường hợp của hậu vệ Sergio Reguilon sẽ quan trọng trong thương vụ M.U đang muốn có cả 2 ngôi sao của Real. Thì phần cơ bản nhất là CLB Sevilla tham gia tranh chấp chữ ký cầu thủ này đã rời khỏi đường đua. Do đó, M.U đang có ưu thế và chỉ cần tìm giải pháp thương lượng sẽ có thể sớm sở hữu cả 2 ngôi sao này. 

Gareth Bale đã đồng ý đến M.U và trở lại Ngoại hạng Anh hiện chỉ còn chờ chốt hợp đồng

AFP

Theo các nguồn tin của tôi, hiện các cuộc đàm phán giữa M.U và Real vẫn đang diễn ra xuyên đêm nhằm hoàn tất sớm, và cũng để M.U ổn định đội hình trước khi ra sân thi đấu trận mở màn Ngoại hạng Anh cuối tuần này”.
Ông Fabrizio Romano cũng dự báo M.U đang tìm cách thuyết phục Real từ bỏ điều khoản được quyền mua lại Sergio Reguilon, nếu đồng ý “Quỷ đỏ” sẽ chi gần 50 triệu bảng mua đứt cả Gareth Bale và Sergio Reguilon.
Trường hợp không đồng ý, M.U sẽ tìm giải pháp mượn 1 mùa có trả phí với cả Gareth Bale và Sergio Reguilon cũng sẽ rất hợp lý. Real đang lấn cấn ở chỗ là họ không muốn giữ Gareth Bale, nhưng lại xem Sergio Reguilon có thể là ngôi sao trong tương lai ở sân Bernabeu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.