Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: “Quỷ đỏ” khủng hoảng nhân sự, mua gấp Alex Telles

Giang Lao
Giang Lao
19/09/2020 10:33 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 19.9.2020: Các mục tiêu mua sắm đều bị hụt mất, trong khi còn có đến 11 cầu thủ mới trở lại tập hoặc còn chấn thương, HLV Solskjaer hy vọng mua được Alex Telles từ Porto.

Hậu vệ cánh trái Alex Telles của CLB Porto là sự lựa chọn thứ 3 của Manchester United (M.U) sau Sergio Reguilon (đã đến Tottenham) và Ben Chilwell (đến Chelsea). Vì thế nếu không mua được, “Quỷ đỏ” sẽ rơi vào cảnh không có thêm phương án tấn công bên cánh trái.
Từ đầu kỳ chuyển nhượng, HLV Solskjaer đã rất muốn tăng cường sức tấn công ở hành lang trái của M.U, và muốn mua một hậu vệ đẳng cấp cũng để “chia lửa” với Luke Shaw (hay chấn thương) còn Brandon Williams thì vẫn non kinh nghiệm. Nhưng đến nay 2 mục tiêu hàng đầu là Reguilon và Chilwell đều hụt mất, nên phải chọn Alex Telles.
Theo đài RMC (Pháp), M.U đã đạt thoả thuận cá nhân với Alex Telles sẽ ký hợp đồng 5 năm, nhưng phí chuyển nhượng thì chưa đạt được với CLB Porto. Giữa lúc đó, PSG cũng đang quan tâm hậu vệ 27 tuổi này và cũng đang tích cực đàm phán với đội bóng Bồ Đào Nha.
Porto hiện muốn bán hậu vệ này vì đàm phán gia hạn bế tắc, khi Alex Telles đòi tăng lương tới 88.000 bảng/tuần vượt quá khả năng của đội bóng. Ngoài ra, nếu giữ lại cầu thủ này hết mua sau, thì Porto sẽ mất trắng vì cũng không có điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Alex Telles (trái) là lựa chọn còn lại của M.U để tăng cường sức tấn công ở hành lang trái

AFP

Do đó, Porto đang hy vọng đạt thoả thuận để chuyển nhượng Alex Telles cho M.U hoặc PSG để thu lại chi phí, dù hậu vệ này là trụ cột của đội bóng khi mùa trước ghi 13 bàn và có 12 pha kiến tạo thành bàn trong 49 trận.
Mức phí chuyển nhượng của Alex Telles khoảng 18 triệu bảng. Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), sẽ tuỳ thuộc vào quyết định của M.U có đẩy nhanh quá trình đàm phán để đạt thoả thuận với Porto, thì sẽ sớm sở hữu hậu vệ này.
Hiện M.U đang đối mặt tình thế khó khăn khi lực lượng đội hình chính đa số mới trở lại tập luyện từ đầu tuần này, và cũng mới có duy nhất 1 tân binh là Donny van de Beek. Nhiều khả năng HLV Solskjaer phải hối thúc ban lãnh đạo CLB sớm chi tiền để mua Alex Telles tăng cường lực lượng.

Dự kiến đội hình hiện nay của M.U khi đấu Crystal Palace lúc 23 giờ 30 tối nay (19.9)

Chụp màn hình The Sun

HLV Solskjaer cũng cho biết, 2 ngôi sao Pogba (vừa khỏi bệnh Covid-19) và Bruno Fernandes vừa trở lại tập luyện có thể được chọn thi đấu ở trận gặp Crystal Palace lúc 23 giờ 30 tối nay (19.9), nhưng không chắc họ thi đấu cả trận hay không, vì cả 2 vẫn chưa tìm lại thể lực khi mới tập chỉ có 1 hoặc 2 buổi.
Tương tự, sao trẻ Mason Greenwood chỉ tập riêng từ sau sự cố bị trục xuất khỏi tuyển Anh, còn Juan Mata, Fred, Eric Bailly và Nemanja Matic... cũng mới trở lại trong tuần này. Do đó, HLV Solskjaer có thể phải chấp vá đội hình khi M.U đấu Crystal Palace, và hy vọng có một khởi đầu suôn sẻ để thúc đẩy các vụ chuyển nhượng sắp tới thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.