Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: “Quỷ đỏ’ trả giá Jadon Sancho 90 triệu bảng

Giang Lao
Giang Lao
05/08/2020 11:15 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 5.8.2020: Manchester United (M.U) đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Jadon Sancho, nhưng mức phí chuyển nhượng với CLB Borussia Dortmund vẫn còn bất đồng.

Theo tờ Daily Mail, M.U sẵn sàng rút khỏi thương vụ Jadon Sancho dù đã đi được nửa đoạn đường. Trong đó, sau khi có tin “Quỷ đỏ” đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ, bao gồm thời hạn hợp đồng và mức lương, thì vấn đề còn lại chỉ là thỏa thuận mức phí chuyển nhượng giữa 2 CLB.
Nhà báo Fabrizio Romano của tờ the Guardian tiết lộ, M.U đã đồng ý ký hợp đồng với Jadon Sancho có thời hạn 5 năm kèm mức lương cao thứ 3 trong số các cầu thủ người Anh thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh: từ 250.000 - 350.000 bảng/tuần.

Với Sancho, Manchester United như 'hổ mọc thêm cánh', đủ sức 'cân' cả châu Âu

Suốt ngày hôm qua (4.8), 2 CLB M.U và Borussia Dortmund bàn thảo suốt ngày về mức phí chuyển nhượng, giá trị tăng thêm của hợp đồng và phương thức thanh toán.
Tuy nhiên, mấu chốt vấn đề là phí chuyển nhượng 2 bên đến giờ chưa thống nhất. Phía M.U đề nghị giá chỉ 90 triệu bảng, trong khi Borussia Dortmund khẳng định chốt giá 108 triệu bảng.
Vì thế mọi chuyện vẫn chưa tháo gỡ được, nhưng theo nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ: “2 CLB đều tin tưởng họ sẽ tìm ra giải pháp để dung hoà lợi ích đôi bên. Bản thân Jadon Sancho cũng cho thấy, anh muốn quay lại Anh thi đấu sau khi chia tay Man City lúc mới 17 tuổi để đến Đức thi đấu”.

Jadon Sancho hiện 20 tuổi, được xem là cầu thủ tài năng bậc nhất bóng đá Anh hiện nay

AFP

Tờ Bild (Đức) cho biết, vụ thương lượng vẫn diễn ra và Borussia Dortmund hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với M.U trước ngày 10.8 để đội bóng ổn định đội hình sang Thụy Sỹ tập huấn trước mùa giải.
Trong khi đó, tờ Daily Mail khẳng định nếu Borussia Dortmund vẫn giữ nguyên mức phí chuyển nhượng của Jadon Sancho đến 108 triệu bảng mà không giảm giá, thì nguy cơ thương vụ sẽ đổ bể.
Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành M.U, ông Ed Woodward đã cảnh báo “Quỷ đỏ” sẽ không chi mức phí cao hơn thương vụ từng mua Paul Pogba năm 2016 từ Juventus (89 triệu bảng) cho các bản hợp đồng trong mùa hè này và đầu năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.