Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: 'Quỷ đỏ’ trong một ngày mua 2 sao thượng thặng

Giang Lao
Giang Lao
31/08/2020 19:30 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 31.8.2020: Việc Liverpool chần chừ mua tiền vệ Thiago Alcantara, đã giúp đội bóng chủ sân Old Trafford nhảy vào cuộc sau khi vừa mua xong Donny van de Beek từ Ajax .

Theo tờ The Sun, khả năng Manchester United (M.U) hớt tay trên Liverpool để có Thiago Alcantara là rất lớn, khi họ chỉ cần đồng ý trả mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng cho Bayern Munich.
Cựu tiền đạo lừng danh của M.U, Wayne Rooney mới đây bình luận trên kênh Sky Sports: “Liverpool mà có Thiago Alcantara thì như “hổ thêm cánh”. Thậm chí còn ngon hơn cả việc Messi đến Man City”. Bởi trước đó họ đã đạt được thoả thuận mua tiền vệ tấn công Donny van de Beek từ Ajax giá 40 triệu bảng.
Rooney có thể mừng cho đội bóng cũ khi M.U hoàn toàn có thể kéo Thiago Alcantara ra khỏi Liverpool, và đưa đến sân Old Trafford. Hiện có tin M.U đã gửi đề nghị chuyển nhượng Thiago Alcantara đến Bayern Munich, dù cách đây 2 ngày đội bóng Đức cho biết Liverpool đã quay lại thương lượng, nhưng chỉ nâng giá mua lên mức 20 triệu bảng.

Thiago Alcantara có thể đến M.U thay vì Liverpool

AFP

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge nói dứt khoát: “Thiago Alcantara muốn tìm thử thách mới cho sự nghiệp, chúng tôi hoàn toàn đồng ý với ý định của cậu ấy. Nhưng mức giá của cầu thủ này phải là 27 triệu bảng. Các CLB muốn có phải chi đủ số tiền này. Hiện chúng tôi đã nhận một lời đề nghị từ một CLB khác (sau khi Liverpool liên tục trả giá) và quyết định sẽ có trong một vài ngày tới”.
Lời đề nghị từ CLB khác mà ông Rummenigge nói, đó chính là M.U. Tuy nhiên, vấn đề là sắp tới là nếu M.U đồng ý mua với giá 27 triệu bảng như yêu cầu của Bayern Munich, thì HLV Solskjaer cũng phải tìm cách thuyết phục được cầu thủ này đồng ý gia nhập sân Old Trafford.
Vì trước đó Thiago Alcantara từng cho biết anh muốn gia nhập Liverpool hơn để thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Jurgen Klopp. Thế nhưng, Liverpool lại chưa đáp ứng phí chuyển nhượng khiến M.U nhảy vào cuộc và có thể làm thay đổi điểm đến của Thiago Alcantara tại Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.