Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay: Man City mua Koulibaly làm khó Arsenal

Giang Lao
Giang Lao
19/08/2020 15:40 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay 19.8.2020: Man City đã đạt thỏa thuận mua trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli, khiến Arsenal có thể không mua được Gabriel Magalhaes từ Lille.

Báo chí Anh cho biết, Man City sau khi gửi đề xuất chuyển nhượng tới Napoli cũng đã chính thức đạt được thỏa thuận các điều khoản cá nhân với trung vệ Kalidou Koulibaly, 29 tuổi, của tuyển Senegal.
Mức giá Man City muốn mua Koulibaly khoảng 60 triệu bảng, nhưng có tin “Man xanh” nay có thể đáp ứng đòi hỏi của Napoli lên mức khoảng 72 triệu bảng, vì đội bóng Ý đang rất cần tiền. Hơn nữa Koulibaly cũng còn 2 năm hợp đồng ở Napoli.
Nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý) cũng xác nhận: “2 CLB chỉ còn thương lượng mức giá chuyển nhượng, nhưng có thể sớm đạt thỏa thuận trong vài ngày tới”.
Thương vụ Koulibaly đến Man City hiện chỉ còn chờ vấn đề thời gian để hoàn tất. HLV Pep Guardiola sau khi có trung vệ Nathan Ake từ Bournemouth, hiện đang cần củng cố thêm hàng thủ với trung vệ giàu kinh nghiệm như Koulibaly, và chắc chắn sẽ mua bằng được.
Nếu Koulibaly đến Man City thì Napoli cũng đang cần người thay thế, và cũng đang quan tâm mua trung vệ người Brazil, Gabriel Magalhaes từ Lille có giá khoảng 27 triệu bảng.

Gabriel Magalhaes sẽ đứng trước sự lựa chọn đến Arsenal hay Napoli

AFP

Vấn đề là hiện nay CLB Lille của Pháp lại đồng ý nhận thỏa thuận của cả 2 CLB Napoli và Arsenal, trong khi Manchester United chỉ liên hệ với đại diện cầu thủ này nên đã bị loại khỏi cuộc tranh mua.
Gabriel Magalhaes được HLV Mikel Arteta của Arsenal thuyết phục suốt thời gian qua, và anh chị của cầu thủ này cũng đã nhấn nút theo dõi đội bóng thành London trên mạng xã hội Instagram. Vì thế, "Pháo thủ" tưởng sẽ có nhiều ưu thế mua trung vệ này, thì giờ bị Napoli cạnh tranh dữ dội.
Napoli sau khi có được chi phí từ việc sắp bán xong Koulibaly cho Man City đã lao vào cuộc cạnh tranh rất mạnh, khi ngoài việc đồng ý mức phí phá vỡ hợp đồng, đội bóng Ý còn hứa hẹn trả lương cao cho Gabriel Magalhaes.
Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano dự đoán, lúc này sẽ tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của Gabriel Magalhaes một khi Napoli chính thức hoàn tất bán Koulibaly cho Man City. Tuy nhiên những đề xuất từ Arsenal cũng rất đáng cho cầu thủ này cân nhắc vì “Pháo thủ” có thể trả lương đến 100.000 bảng/tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.